go-to-top
Trang Jolie Spa
4(3)
Lượt xem:301
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Trang Jolie Beauty & Spa tọa lạc tại Số 10 Ngõ Chùa Hưng Ký (228), Minh Khai Hai Bà Trưng, Hà Nội không chỉ là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao uy tín mà còn cung cấp các dịch vụ đào tạo chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

 

Đến với Trang Jolie Beauty & Spa, khách hàng sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái trong không gian yên tĩnh, cách bài trí tinh tế cùng mùi hương tinh dầu thơm dịu giúp phục hồi năng lượng hiệu quả.

 
 

Tại Trang Jolie Beauty & Spa cung cấp các dịch vụ đa dạng như chăm sóc da, triệt lông, phun thêu, điêu khắc lông mày, phun môi,… đặc biệt là dịch vụ trị mụn, sẹo rỗ bằng công nghệ cao kết hợp mỹ phẩm uy tín, chính hãng đem lại hiệu quả, trả lại làn da mịn màng và săn chắc.

 
 
 

Không chỉ ấn tượng với các dịch vụ đa dạng, chất lượng, đến Trang Jolie Beauty & Spa, khách hàng còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình cách chăm sóc da, cũng như các liệu pháp điều trị da hợp lý, đem lại hiệu quả tốt nhất.

Click mua deal trên Dealtoday để trải nghiệm vô vàn deal làm đẹp hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Trang Jolie Beauty & Spa

Địa chỉ: Số 10 Ngõ Chùa Hưng Ký (228) Minh Khai Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0915 907 676 - 0432 151 086



Dealtoday