go-to-top
Topgym Fitness & Yoga Center
0(0)
Lượt xem:645
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 14 Nguyễn Cảnh Dị, Tòa nhà bưu điện Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, TopGym Fitness & Yoga là một trong những địa điểm tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ phòng tập thể hình, Yoga, Zumba, Aerobic, Boxing… trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế với không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi cùng lịch sinh hoạt đa dạng.

 

Sở hữu địa điểm lý tưởng, không gian tập luyện rộng rãi, thoáng mát, thiết kế ấn tượng cùng trang thiết bị hiện đại, TopGym luôn là lựa chọn lý tưởng dành cho bất kỳ ai mong muốn được rèn luyện cơ thể trong một môi trường tốt.

 

TopGym không chỉ mang đến không gian tập luyện tiện nghi, môi trường tập nhiều động lực thúc đẩy, mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của mình, góp phần nâng chất lượng cuộc sống.

 

Tại TopGym, các huấn luyện viên sẽ hướng dẫn tận tình từng học viên sao cho tập đúng kỹ thuật, an toàn với từng thể trạng của mỗi người. Do đó, bạn sẽ có được những giờ học bổ ích và thú vị.

 

Các lớp học được sắp xếp hợp lý theo thời khóa biểu mỗi tuần và luân phiên trong studio không gian lớn với âm thanh, ánh sáng thiết kế phù hợp cho từng môn học tạo ấn tượng mạnh mẽ, tối ưu hiệu quả của các chuyển động.

 

Đội ngũ huấn luyện viên có kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy, khơi gợi nhiều hứng thú cho học viên trong quá trình học tập.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday