go-to-top
Top Tour Travel
0(0)
Lượt xem:72
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Hà Nội có lịch sử lâu đời cùng văn hóa truyền thống đậm đà bản sắc của dân tộc Việt Nam, là địa điểm du lịch vô cùng quyến rũ. Mảnh đất thủ đô là nơi có nhiều di tích nhất tại Việt Nam, với 3840 di tích và 1164 di tích cấp quốc gia chắc chắn sẽ làm bạn muốn khám phá hơn bao giờ hết. Để có cơ hội tham quan và khám phá thủ đô Hà Nội trọn vẹn quý khách hàng hãy đến với Tour Hà Nội City Tour do công ty Top Tour Travel tổ chức.

 

Công ty Top Tour Travel có trụ sở tại 50 Ngõ Huyện - Hàng Trống - Hoàn Kiếm - Hà Nội, chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe Vespa tham quan thành phố Hà Nội. Bạn sẽ được hướng dẫn viên chỉ dẫn khám phá 36 khu phố nghề cổ kính của Hà Nội xưa, Văn miếu Quốc Tử Giám - biểu trưng của một thủ đô giàu truyền thống hiếu học, hồ Hoàn Kiếm và đền Ngọc Sơn - trái tim của Hà Nội, lăng chủ tịch Hồ Chí Minh - nơi an nghỉ ngàn thu của Bác Hồ kính yêu... Hoặc trải nghiệm Hà Nội về đêm lung linh, xinh đẹp bởi ánh sáng đèn đường lấp lánh và các món ăn đêm hấp dẫn, thơm ngon đặc trưng của Hà Nội.

 

Chiếc xe Vespa nhỏ gọn, những đường nét thiết kế trẻ trung là sẽ người bạn đồng hành tuyệt vời, tiện lợi cùng bạn trên chặng hành trình khám phá Hà Nội. Đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp và cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Top Tour Travel chắc chắn mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.

 



Dealtoday