go-to-top
Tomodachi Retreat - Làng Mít
0(0)
Lượt xem:146
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Mỗi dịp cuối tuần, chỉ mong gác lại những bộn bề công việc cùng gia đình và những người thân yêu đi đến vùng ngoại ô thành phố, đắm chìm trong thiên nhiên xanh mát, không khí trong lành thoang thoảng mùi cỏ cây trong gió, văng vẳng âm thanh một vùng quê thanh bình đến lắng đọng lòng người. Bạn có muốn tìm một nơi như thế ngay gần Hà Nội không? Khám phá ngay Tomodachi Retreat Làng Mít - Điểm nghỉ dưỡng xanh mát ngay sát Hà Nội. 

 

Tomodachi Retreat – Làng Mít tọa lạc tại thôn Trại Láng, xã Cổ Đông (thị xã Sơn Tây), cách trung tâm thành phố Hà Nội tầm 40km, chỉ với 50 phút đi xe bạn đã có mặt tại một làng nghỉ dưỡng đẹp ngây ngất và yên bình tuyệt đối.

 

Tomodachi Retreat được xây dựng trên khu đất rộng 2ha sau 2 năm thiết kế và 2 năm xây dựng đã cho ra đời 15 bugalow, trong đó 9 bungalow 3 phòng ngủ và 6 bungalow 2 phòng ngủ. Chỉ cần bước qua cánh cổng , mọi ồn ào phố xá, những quay cuồng công việc hay những toan tính đời thường dường như tan biến hết, chỉ còn lại mình ta với thiên nhiên tuyệt đẹp dược tác tạo bởi bàn tay khéo léo của những kỹ sư Tomodachi. 

 

Ở đây, mỗi chi tiết nhỏ nhất trong căn phòng đều được chăm chút rất rất tỉ mỉ. Phòng nghỉ mang phong cách thiết kế cổ điển đặc trưng nhưng lại vô cùng đầy đủ tiện nghi.

 

Đến với Tomodachi Retreat, bạn sẽ lạc giữa một khu vườn xum xuê cây cối xanh ngát, những trái cây lúc lỉu trên cành, những rặng hoa cỏ thoảng hương và ẩn mình trong đó là những villa được thiết kế đậm chất Việt Nam với chất liệu gần gũi, quen thuộc, cho bạn cảm giác vô cùng ấm cúng, hòa mình vào thiên nhiên xanh mát.

 

Tại đây còn có rất nhiều dịch vụ tiện ích như bể bơi vô cực, xông hơi, đạp xe, câu cá, biểu diễn nghệ thuật, học làm bánh... cùng nhiều hoạt đông chăm sóc sức khỏe massage, ngâm chân thảo dược, tập Tiên khí công mỗi sáng... cho bạn kỳ nghỉ thật ý nghĩa và thư giãn tuyệt đối.

 

Một hoạt động đặc biệt nữa đó là Khám sức khỏe miễn phí do Bác sĩ Trần Văn Châu – Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện 199 Bộ Công An và mượn miễn phí quần áo trang phục dân tộc của các quốc gia (Việt Nam, Hàn, Nhật) để chụp ảnh, bạn chỉ việc báo các bạn nhân viên tại đó để mượn, xong trả lại để các bạn ấy giặt sạch là xong.

 

Ở Tomodachi Retreat – Làng Mít bạn không chỉ được thư giãn giữa không gian xanh mát mà còn ăn uống thực dưỡng cùng với những bài tập vận động, massage bấm huyệt cổ truyền của gia đình. Đây là những liệu pháp thư giãn đặc biệt, nhanh chóng giúp bạn nạp lại năng lượng và khởi tạo nguồn cảm hứng mới cả về thể chất lẫn tinh thần.

 

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày!



Dealtoday