go-to-top
TMV Văn Phượng
0(0)
Lượt xem:694
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Thẩm mỹ viện Văn Phượng tọa lạc tại số 151 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM một trong những tuyến đường trung tâm của quận Tân Bình, vị trí rất thuận lợi cho khách hàng đi lại.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Với tiêu chí “Chăm sóc sắc đẹp toàn diện”, Thẩm mỹ viện Văn Phượng mang đến cho bạn nhiều dịch vụ làm đẹp an toàn và cao cấp như: Tắm trắng phi thuyền, Nâng cơ V-line Hifu Elip, Triệt lông công nghệ Laser, Giảm béo công nghệ Laser Cavitation, Điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi, Lăn kim điều trị sẹo - Tái tạo da, Trị mụn chuyên sâu, Phun thêu thẩm mỹ...

 
 

Thẩm mỹ viện thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và ấm cúng. Với không gian lý tưởng cùng tiếng nhạc du dương, ánh sáng huyền dịu hòa vào hương thơm hoa cỏ thiên nhiên, quý khách sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời khi đến trải nghiệm dịch vụ.

Ra đời nhằm mục đích đem những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới ứng dụng vào trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Văn Phượng hy vọng có thể giúp các Quý khách hàng duy trì sự trẻ trung và sắc đẹp đi ngược thời gian một cách an toàn, nhanh chóng với hiệu quả cao nhất trong một không gian thư giãn giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt.

 
 
 
 
 

Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng cùng với việc liên tục cập nhật xu hướng và các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất từ Hoa Kỳ, Châu Âu, Hàn Quốc,… và sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ thảo dược đảm bảo an toàn cho làn da, Thẩm mỹ viện Văn Phượng hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

 
 

Dealtoday