go-to-top
TMV Daisy
4(9)
Lượt xem:2,626
Đánh giá:9
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Thẩm mỹ viên Daisy tọa lạc trên con phố Đê La Thành sầm uất  nhộn nhịp, là địa chỉ làm đẹp tin cậy được nhiều chị em Hà thành tin tưởng và lựa chọn sử dụng các dịch vụ làm đẹp đa dạng như: Tắm trắng, triệt lông, trị mụn, massage cơ thể...

 
 
 

Các liệu trình dịch vụ tại đây được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có trình độ cao kết hợp với công nghệ, máy móc hiện đại và mỹ phẩm cao cấp được nhập khẩu từ các quốc gia: Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc.

 
 
 

Không chỉ là địa chỉ làm đẹp tin cậy, Thẩm mỹ viên Daisy còn là nơi chốn thư giãn của những quý cô bận rộn, mong muốn tận hưởng cảm giác thư thái, nhẹ nhõm trong không gian sang trọng thoảng mùi hương tinh dầu thiên nhiên.

 
 

Nội thất tông màu trắng tinh tế được bày trí theo phong cách hiện đại dưới ánh đèn vàng dịu mát cho quý khách thảnh thơi thư giãn và làm đẹp, không còn căng thẳng bởi những bận rộn, lo toan thường ngày.

 
 

Lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viên Daisy, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn liệu trình làm đẹp phù hợp, mang lại kết quả như mong muốn.

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng


Thẩm mỹ viên Daisy
Địa chỉ: 68 Đê La Thành - Hà Nội
Điện thoại: 0918 953 168 - 04 234 666 33


Dealtoday