go-to-top
TM Coffee Site
0(0)
Lượt xem:241
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

TM Coffee Site tọa lạc tại 3 Phạm Văn Hai, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM có lối thiết kế hài hòa với thiên nhiên. Không gian sân vườn với những tán cây xanh mát tạo cảm giác thư thái, dễ chịu ngay khi bạn đặt chân đến. Diện tích quán khá rộng, được sắp đặt nhiều kiểu bàn ghế khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

 
 
 
 

Do nằm trong khuôn viên của Bảo tàng Lực lượng Vũ trang miền Đông Nam Bộ nên giữa sân quán có đặt một chiếc xe tăng, đây là background độc đáo để bạn cho ra những bức ảnh “chất lừ”.

 

Thực đơn ở đây khá phong phú, giá cả phải chăng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, TM Coffee Site nổi tiếng với hương vị cà phê hữu cơ nguyên chất 100% - cà phê “Thật” tốt cho sức khỏe.

 

Bên trong là khu vực máy lạnh yên tĩnh, rất phù hợp cho những ai cần không gian riêng để học tập, làm việc. Không gian “đa năng”, TM Coffee Site còn là điểm hẹn lý tưởng cho những cuộc tụ tập bạn bè rôm rả, những buổi cà phê thư giãn nhẹ nhàng cho giới văn phòng sau giờ làm việc, những buổi hẹn hò lãng mạn cùng người yêu…

 
 
 
 

Đến TM Coffee Site để cảm nhận hương thơm lôi cuốn, vị ngon khó cưỡng của cà phê sạch, không pha trộn, không hóa chất, không độc hại. Một ly cà phê đúng chất, đảm bảo sức khỏe là những gì TM Coffee Site muốn gửi gắm đến bạn.

TM Coffee Site còn thưởng xuyên tổ chức các buổi Acoustic để phục vụ các bạn trẻ yêu thích âm nhạc, muốn thể hiện tài năng của mình.

Một điểm cộng nữa của TM Coffee Site là nhân viên rất nhiệt tình, dễ thương và phục vụ chu đáo. Đa số khách đến đây đều hài lòng về phong cách phục vụ của quán.

 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal ăn uống cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

TM Coffee Site

Địa chỉ: 3 Phạm Văn Hai, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại liên hệ: (028) 6680 9436



Dealtoday