go-to-top
TiTan - The Ultimate Gym
0(0)
Lượt xem:221
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số 446 Bạch Đằng - Hoàn Kiếm - Hà Nội, TiTan - The Ultimate Gym là cơ sở uy tín luôn được trang bị nhiều dạng thiết bị chuyên nghiệp và hiện đại trong không gian thoáng mát, đặc biệt đặc biệt đảm bảo môi trường tập luyện luôn sạch sẽ, an toàn và trong lành.

 

Đến với TiTan - The Ultimate Gym, các bạn sẽ được tự mình trải nghiệm tất cả những công nghệ máy móc hiện đại và tiên tiến sử dụng thiết bị kỹ thuật cao đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt các bạn có thể tự do tùy chỉnh theo chỉ số riêng của cơ thể mình, vì như vậy các bạn sẽ lựa chọn được chế độ tập luyện phù hợp nhất cho cả nam và nữ cũng như từ mọi độ tuổi, đảm bảo người tập có được một cơ thể khỏe mạnh và quyến rũ trong thời gian ngắn. 

 
 
 

Bên cạnh đó, TiTan - The Ultimate Gym còn đem đến nhiều tiện ích cho mọi người khi đến đây: tủ gửi đồ, tắm nóng lạnh, tư vấn sức khỏe và chế độ luyện tập chuyên nghiệp, gửi xe oto, xe máy miễn phí... cùng nhiều dịch vụ thư giãn khác, đảm bảo các bạn sở hữu được một tinh thần vô cùng thư thái sau mỗi lần tập luyện. 

 
 

Việc sở hữu một sắc vóc thon thả gọn gàng đã không còn là điều quá khó khăn với chị em phụ nữ, bởi cùng sự giúp đỡ của các chuyên gia đi kèm các dụng cụ tập luyện chuyên nghiệp, mọi người sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu mình muốn. 

 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên, giáo viên nhiều kinh nghiệm, tận tình, chu đáo và luôn sẵn lòng giúp đỡ học viên chính là yếu tố thứ hai níu chân khách hàng đến với trung tâm.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 

TiTan - The Ultimate Gym

Địa chỉ: 446 Bạch Đằng - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại: 0961.655.659 - 0243.950.2222



Dealtoday