go-to-top
TIGON SPA NHA TRANG
0(0)
Lượt xem:482
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tigon Spa Nha Trang tọa lạc tại 6A, Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa là nơi. Đây là con phố sầm uất bậc nhất Nha Trang, sở hữu kiến trúc nổi bật và cuốn hút cùng hệ thống công nghệ thẩm mỹ cao cấp, TiGon Spa đang là điểm hẹn làm đẹp lý tưởng không chỉ dành cho phái đẹp mà còn của các đấng mày râu khi đặt chân tới Thành Phố Biển Nha Trang thơ mộng. Cơ sở vật chất hạ tầng mang đến sự hoàn hảo về thẩm mỹ và chất lượng. Kiến trúc TiGon Spa mang phong cách sang trọng và hiện đại nhưng luôn chú trọng không gian xanh, mang đến sự thư thái và gần gũi nhất cho khách hàng.

 
 
 

TiGon Spa ra đời với mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất. Không gian Spa được thiết kế hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, cùng với các dịch vụ massage chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

 
 
 

Được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ spa, TiGon Spa đã và đang trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Nha Trang cũng như khách du lịch trong và ngoài nước.

 
 
 
 

Đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, chu đáo phục vụ khách hàng, tạo không khí thật thoải mái khi khách hàng đặt chân đến đây.

Đến với Tigon Spa, Khách hàng sẽ cảm nhận ngay sự thay đổi rõ rệt ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ.

 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn bạn nhé!

Địa điểm sử dụng:

Tigon Spa Nha Trang

Địa chỉ: 6A, Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại liên hệ: Tigon Spa: 0902 900 555



Dealtoday

Điểm chấp nhận