go-to-top
Tiệm bánh Tiramisu Miss Khương
4(3)
Lượt xem:931
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp, qua quá trình chọn lọc kỹ càng, từng thành phần như trứng, bột, đường, bơ, sữa, mứt,... quyện vào nhau tạo thành hương vị vô cùng quyến rũ. Lớp bánh bông lan mềm mại, lớp kem mát lạnh như tan chảy trong khoang miệng, lớp nhân làm bằng mứt trái cây đủ vị chua ngọt, tẩm thêm chút rượu thơm nồng, tất cả hòa quyện càng làm tăng thêm hương vị tuyệt vời cho món bánh.

 
Bánh kem tại Tiệm bánh Tiramisu "Miss Khương" được làm ngay sau khi khách hàng đặt hàng và được giữ lạnh tự nhiên, không dùng thêm chất bảo quản, đảm bảo bánh tươi ngon, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

 
Đặc biệt nhất, những chiếc bánh kem tại Tiệm bánh Tiramisu "Miss Khương" được thực hiện kỳ công, tỉ mỉ, trông như những tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc. Kiểu dáng đẹp, sang trọng, hương vị tuyệt ngon, đây xứng đáng là món quà ý nghĩa để trao tặng đến khách hàng bè, người thân.

 
Ngoài bánh kem, đến Tiệm bánh Tiramisu "Miss Khương", khách hàng còn được lựa chọn nhiều món bánh hấp dẫn khác như: Bánh bắp, bánh Cup Cake, bánh Pudding, bánh Macarone, bánh Sushi và đặc biệt nhất là bánh Tiramisu. Nhân viên bán hàng vui vẻ, tư vấn nhiệt tình để khách hàng chọn được những chiếc bánh ưng ý nhất.

 

Địa điểm sử dụng

Tiệm bánh Tiramisu “Miss Khương”
Địa chỉ: 334/19 Lê Quang Định, phường 11, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0939 702 662



Dealtoday