go-to-top
Thung lũng tình yêu Đà Lạt
0(0)
Lượt xem:2
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nếu quý khách đã từng đặt chân đến Đà Lạt, chắc hẳn đều bị vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng của nơi đây chiếm trọn trái tim. Và không thể không nhắc tới đó là Thung lũng tình yêu - một trong những địa danh nổi tiếng bậc nhất tại "Thành phố ngàn hoa".


Thung lũng tình yêu điểm đến lãng mạn tại thành phố ngàn hoa

Thung lũng tình yêu - Khung cảnh lãng mạn giữa cao nguyên Lâm Viên

Vô số những địa điểm check- in không thể bỏ lỡ

Bắt đầu cuộc hành trình phiêu du tại Thung lũng tình yêu, quý khách có thể ghé qua Đồi Vọng Cảnh được xem là địa điểm du lịch thú vị, hấp dẫn nhất ở nơi đây. Du khách sẽ phải ngỡ ngàng bởi nét đẹp toàn cảnh Thung lũng tình yêu được thu gọn trong tầm mắt, với cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, hữu tình nhất. Từ nơi này du khách có thể phóng tầm nhìn của mình bao quát toàn bộ nét đẹp nên thơ, xinh đẹp ngoài kia.


Bao trọn khung cảnh thiên nhiên từ Đồi Vọng Cảnh

Bên cạnh đó, hồ Đa Thiện sẽ là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp tình nhân. Chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đầy lãng mạn trên những chiếc thuyền hình thiên nga trôi nhẹ nhàng trên mặt nước. Đặc biệt, trên mặt hồ có cầu khóa tình yêu -  Nơi các cặp tình nhân sẽ gắn ổ khóa tình yêu lên thành cầu, tượng trưng cho mong ước tình yêu luôn chung thủy, bền chặt như chính chiếc ổ khóa.


Hồ Đa Thiêm nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp tình nhân

Một địa điểm khác cũng làm nức lòng du khách trẻ đặc biệt là các cặp tình nhân đó chính là Mê cung Tình yêu. Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân thì 24.000 cây gừa đã được cắt tỉa ng phu và sắp xếp khéo léo thành trái tim màu xanh khổng lồ trên diện tích 4.000m2. Ở đây, du khách có thể tham gia trò chơi khám phá Mê Cung Tình yêu, bạn sẽ phải tìm đường ra khỏi mê cung trong vòng 5 phút. Phần thưởng cho người chiến thắng là một dải lụa ước nguyện tài lộc để ghi những mong cầu bản thân và treo lên cây tài lộc.


Giải mã tại mê cung tình yêu

Ngoài ra, Thung lũng tình yêu còn có những cảnh đẹp khác như suối hoa, vườn ng, hay gốc cây Đa tài lộc nằm trong khuôn viên Đồi Mộng Mơ... Du khách có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp ở đây bằng các phương tiện như xe jeep, xe lửa, xe sân golf hoặc khám phá thêm nhiều địa điểm thú vị khác bằng cách đi bộ ven hồ hoặc đi xuyên rừng thông.

Trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn

Đến với Thung lũng tình yêu, quý khách hàng không chỉ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bạn có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi ngoài trời sôi nổi như thuê xe điện. Chiếc xe điện "xinh đẹp" sẽ đưa bạn dạo quanh hầu hết những địa điểm đẹp trong thung lũng như hồ Đa Thiện, cầu khóa tình yêu, suối hoa, vườn ng… hay tham gia những hoạt động khác như cưỡi xe ngựa, đi xe đạp đôi, tàu lượn,… Nếu quý khách ưu sự mạo hiểm thì có thể lựa chọn các trò chơi đu dây mạo hiểm tự do (zipline), giữ thăng bằng trên dây cáp (highwire), bắn súng sơn...


Dạo quanh một vào thung lũng với chiếc xe điện xinh đẹp

Đôi nét về Thung lũng tình yêu Đà Lạt

Thung lũng tình yêu là một trong những địa điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6km về phía Tây Bắc. Điểm du lịch này có diện tích rộng gần 140ha nằm sâu bên trong sườn đồi, xung quanh là những hàng thông xanh ngát thơ mộng. Dưới lòng của thung lũng là hồ Đa Thiên - một đập ngăn nước được xây dựng từ thời Pháp (theo sử sách ghi lại là vào khoảng năm 1972).


Thung lũng tình yêu là địa điểm lý tưởng cho các bạn và gia đình

Cùng sự ưu ái thiên nhiên ban tặng một không gian tươi xanh đầy hoa và cây cối. Nơi đây thừ hưởng đầy đủ mọi yếu tố địa hình lẫn không gian - vô cùng lý tưởng, từ sông, núi rừng, cây cảnh và hoa khắp nơi hứa hẹn mang đến một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Truy cập Dealtoday để khám phá nhiều deal hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

Điểm chấp nhận