go-to-top
Thiên Sơn Suối Ngà
0(0)
Lượt xem:350
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Cách Tp Hà Nội khoảng hơn 60 km về hướng Tây, khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà là điểm đến lý tưởng cho khách tham quan ăn chơi, nghỉ ngơi và giảm stress sau một tuần làm việc mệt mỏi.

 

Đến với Thiên Sơn - Suối Ngà, bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, và thư giãn trong bầu không khí trong lành của núi rừng trùng trùng điệp điệp đã có từ bao đời nay.

 

Tại đây có 3 khu vực lần lượt là Hạ Sơn – Trung Sơn – Ngoạn Sơn với quãng đường vòng quanh kéo dài khoảng 6km. Hạ Sơn mang một vẻ yên tĩnh, khung cảnh hữu tình như lạc vào một bộ phim. Nơi đây có các dịch vụ nghỉ dưỡng như: tắm khoáng, massage và ăn uống. Ngọa Sơn mang đến du khách cảm giác mạnh mẽ muốn vượt qua thử thách. Trên đỉnh Ngọa Sơn có một dòng thác trắng xóa. Đứng ở đây, bạn có thể phóng tầm nhìn cả một màu xanh ngút ngàn của cây cối.

Nơi được đông đảo du khách quan tâm và ưa thích nhất chính là Trung Sơn. Hồ tạo sóng rộng lớn, giữa hồ có những tảng đá nhô lên như một vịnh thu nhỏ. Nước ở hồ luôn luôn trong mát bởi nguồn cung cấp chính là nước từ đỉnh núi. Ngoài ra, du khách còn có thể hòa mình vào làn nước êm đềm của những dòng suối. Nước trong nhìn thấu từng viên đá khiến bạn chẳng thể nào cưỡng lại.

Ở Thiên Sơn – suối Ngà, sức mạnh từ bàn tay và khối óc của con người đã biến nguồn nước vô tận của thiên nhiên thành những bể bơi, hồ tạo sóng nhân tạo tuyệt đẹp. Nếu xung quanh không phải là trùng trùng lớp lớp cây xanh và những tảng đá khổng lồ, đứng bên mép hồ, bạn sẽ nghĩ mình đang ở trong khuôn viên của một khu nghỉ dưỡng cao cấp nào đó. Độ sâu có khi đạt tới gần 2m, nhưng nước xanh trong vắt, nhìn thấy từng viên gạch lát nền. Ở hồ tạo sóng nhân tạo, từng con sóng thi nhau vỗ bờ, bọt tung trắng xóa. Xa xa, chiếc cầu trượt, đảo nhân tạo,… càng khiến cảnh quan thêm thơ mộng, quyến rũ.

 
 

Thiên Sơn Suối Ngà được thiết kế theo lối không gian mở, yên bình và hiền hoà. Tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn xanh trong, bát ngát, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa trời và đất, nơi đây thiên nhiên thật gần gũi với con người.

 

Hệ thống 85 phòng nghỉ được chia thành 2 khu: Nhà sàn, phòng khách sạn. Các phòng nghỉ đều hướng ra hồ Suối Bơn và khu vườn xanh mướt và đều có chung một phong cách: bên ngoài mộc mạc đơn sơ, bên trong có đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

 

Toàn bộ 3 khu của Thiên Sơn Suối Ngà đều có nhà hàng với những món ăn đặc sản của vùng đất Ba Vì. Thiên Sơn Suối Ngà cũng có rất nhiều các địa điểm để các bạn có thể tự mang đồ ăn đi và tổ chức một buổi picnic ngay trong khuôn viên, đặc biệt là khu Trung Sơn.

 

Truy cập dealtoday để trải nghiệm vô vàn deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!



Dealtoday

 

Điểm chấp nhận