go-to-top
Thiên Ngân Spa
4(3)
Lượt xem:1,114
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và thư giãn của chị em, phụ nữ, Thiên Ngân Spa ra đời với mong muốn phục vụ nhằm giảm sự căng thẳng, mệt mỏi, lấy lại nét tươi trẻ cho người phụ nữ hiện đại. Sở hữu không gian ấm cúng, thiết kế tinh tế nhẹ nhàng, Thiên Ngân Spa luôn muốn tạo ra một không gian thoải mái, dễ chịu cho khách hàng ngày từ đầu tiên bước vào.

 

Chính sự hài lòng của khách hàng là đích đến của chúng tôi, vì vậy, phong thái phục vụ của các chuyên viên tại Spa luôn luôn theo sát, đào tạo và điều chỉnh đúng mức, hướng đến cung cách phục vụ chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp.

 

Đồng hành cùng Thiên Ngân Spa, quý khách sẽ được trải nghiệm hệ thống dịch vụ đa dạng như: Trẻ hóa da Công nghệ Hifu Hàn Quốc, Triệt lông Công nghệ Diode Laser, Lăn kim Công nghệ Hàn Quốc, Tắm trắng Công nghệ Pha Lê, Phun Oxy, Điều trị mụn, Điều trị nám, tàn nhang chuyên sâu, Massage body…, với cơ sở vật chất khang trang và thiết bị máy móc hiện đại theo xu hướng hiện đại, cùng giá cả phù hợp. Hãy để Thiên Ngân Spa giúp bạn nghĩ ngơi , chăm sóc vẻ đẹp hoàn mỹ của làn da bạn.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Thiên Ngân Spa

Địa chỉ: 543/6 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0866794065 - 0933893687



Dealtoday