go-to-top
The Palm Hotel Vũng Tàu
4(3)
Lượt xem:1,156
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số 01 Lê Hồng Phong nối dài - Bãi Sau - P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, The Palm Hotel là địa chỉ lưu trú lý tưởng dành cho du khách khi nghỉ dưỡng và khám phá vẻ đẹp của thành phố biển Vũng Tàu. Từ sân bay Quốc tế Tân Sân Nhất đi qua đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây và đi ra ở điểm xuống Long Thành, tiếp tục đi qua đường Võ Nguyên Giáp, đường Ba Tháng Hai, đến Bùng Binh đài tưởng niệm liệt sỹ, quý khách đi vào đường Lê Hồng Phong nối dài khi thấy bên trái là Lotte Mart và khách sạn Pullman thì The Palm Hotel nằm kế bên.

 
 

Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tới Bãi Sau, hay trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn tại khu vui chơi Thỏ trắng, quán bar, nhà hàng, rạp chiếu phim hay các điểm du lịch, lịch sử nổi tiếng khác như: Đồi Con Heo, Tượng chúa Jesus Christ, Đảo hòn Bà, Ngọn hải đăng Vũng Tàu, Tượng Đức Mẹ Đồng Trinh, Suối nước nóng Bình Châu...

 

The Palm Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, nằm trong khuôn viên rộng gần 1000m2 với quy mô 62 phòng các loại được thiết kế theo phong cách truyền thống nhưng sang trọng và thân thiện. Các phòng của khách sạn có tầm nhìn ra biển thoáng đãng, nội thất bằng gỗ tự nhiên theo phong cách truyền thống, miễn phí wifi cùng nhiều dịch vụ phòng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng mỗi khi ghé thăm.

 
Phòng Standard

 

Phòng Family

 

 
Phòng Junior Suite


Không chỉ mang tới phòng nghỉ dưỡng hoàn hảo, The Palm Hotel còn mang tới nhiều dịch vụ chất lượng khác như: 02 tầng trung tâm hội nghị có sức chứa cùng lúc lên đến 250 người mỗi tầng. Trong đó 01 tầng được sử dụng làm nhà hàng cung cấp thực đơn đa dạng các món ăn Á - Âu. Khách sạn cũng có tầng hầm để xe miễn phí cho Quý khách.

 

Vô vàn deal du lịch hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá, Click Mua deal ngay trên Dealtoday HCM!


Địa điểm sử dụng

The Palm Hotel Vũng Tàu
Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong nối dài - Bãi Sau - P. Thắng Tam - Thành Phố Vũng Tàu
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 0909 286 182

Dealtoday