go-to-top
The Odys Boutique Hotel Sai Gon
0(0)
Lượt xem:3
Đánh giá:0
Sản phẩm:3
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


The Odys Boutique Hotel Sai Gon là khách sạn nằm ở vị thuận lợi đắc địa, phù hợp cho di chuyển đến nhiều địa điểm tham quan nên được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Đôi nét về The Odys Boutique Hotel - Sài Gòn

Không gian đậm chất tâm hồn "Việt"

The Odys Boutique Hotel - Sài Gòn được thiết kế không gian sống mang đậm chất tâm hồn "Việt", là tác phẩm kiến trúc của hoạ sĩ Nguyễn Hoài Thương. Vẻ đẹp "hồn Việt" được tô điểm qua từng chi tiết nhỏ như chất liệu gỗ được sử dụng làm nội thất, màu sắc chủ đạo xanh ngọc và vàng đồng đa phần trong đồ vật trang trí làm tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, trang nhã của khách sạn. Đặc biệt, hình ảnh hoa sen - biển tượng văn hóa Việt cũng được trạm trổ vô cùng nghệ thuật trên bức tường kính giúp không gian sống tại The Odys Boutique Hotel trở nên tinh tế, sang trọng hơn.


The Odys Boutique Hotel - Sài Gòn được thiết kế không gian sống mang đậm chất tâm hồn "Việt"

Bên cạnh đó, khách sạn có nét chấm phá bởi các kiến trúc thời Đông Dương như chiếc ghế bành bọc da ở sảnh được thiết kế mềm mại hay tường mỗi phòng đều được trang trí gạch hoa văn của Pháp từ cuối thế kỷ 19 gợi sự tưởng nhớ một thời là "Hòn ngọc Phương Đông" Sài Gòn.


Gạch hoa văn của Pháp tạo điểm nhấn không gian cho từng khu vực khách sạn

Đa dạng các dịch vụ tiện tích, cao cấp

The Odys Boutique Hotel cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp gồm không gian nhà hàng sang trọng, khu vực tổ chức sự kiện, khu spa trị liệu và phòng tập thể thao mang đến cho du khách một trải nghiệm thú vị, thư giãn trong quá trình lưu trú.

 
 

The Odys Boutique Hotel cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp

Cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, The Odys Boutique Hotel - Sài Gòn hứa hẹn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: The Odys Boutique Hotel - Sài Gòn, 65 – 67 – 69 đường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0702 804 262



Dealtoday