go-to-top
The Nordic Villages
0(0)
Lượt xem:106
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Cách Hà Nội 160km về phía Tây Bắc, nằm giữa rừng thông, khu sinh thái The Nordic Village – Làng Bắc Âu là một nơi yên tĩnh và cao cấp đến hoàn hảo để Quý khách nghỉ ngơi và tận hưởng thiên nhiên Mộc Châu. Ngôi làng Bắc Âu với lối kiến trúc phóng khoáng, tự do, gần gũi với thiên nhiên trên đỉnh Đồi Thông Hua Tạt đẹp nhất Mộc Châu.

 

Khi đến với The Nordic Mộc Châu, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với những bãi cỏ xanh ngát đan xen với những hàng thông lá kim mọc cạnh những ngôi nhà gỗ tạo vô cùng lãng mạn, nên thơ.

 

Khu villa được thiết kế mộc mạc, giản dị mà vẫn sang trọng với các nguyên vật liệu chính là gỗ và các vật liệu khác từ thiên nhiên tạo cho du khách trải nghiệm vô cùng thoải mái, dễ chịu. Các phòng và khuôn viên xung quanh được bố trí nhiều cây xanh mang đến cảm giác thư thái sau những bộn bề cuộc sống.

 

Các phòng nghỉ tại đây là sự pha trộn giữa nhà sàn theo phong cách bản địa và phong cách hiện đại tạo nên một dấu ấn riêng chỉ The Nordic Mộc Châu mới có mà thôi. Hệ thống phòng của khu nghỉ dưỡng mang tới cho du khách nhiều sự lựa chọn đa dạng từ phòng đơn, phòng đôi cho tới phòng lớn dành cho gia đình.

 

The Nordic Mộc Châu sở hữu khu nhà hàng ngoài trời hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Bạn sẽ được thoải mái thưởng thức ngay tại chỗ với các món nướng hấp dẫn là đặc sản của vùng cao nguyên như lợn nướng mắc khén, gà đồi nướng, cá suối, cơm lam… với hương vị đặc trưng Tây Bắc.

 

Khu nghỉ dưỡng có khu sân đốt lửa trại để các đoàn khách có thể vui chơi, đốt lửa trại vào buổi tối. Ngoài ra, ở đây còn có dịch vụ thuê xe máy với mức giá phải chăng để du khách có thể khám phá Mộc Châu một cách dễ dàng.

 

Click Mua ngay trên Dealtoday nhằm khám phá thêm nhiều deal du lịch và khách sạn hấp dẫn!

 



Dealtoday