go-to-top
The New Gym
4(1)
Lượt xem:1,395
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Sức khoẻ là tài sản quý giá nhất của mỗi con người, và The New Gym tin rằng ai cũng đều phải có quyền cơ bản và khả năng để bảo vệ chính “tài sản quý giá” đó. Vì thế sứ mệnh của The New Gym là cung cấp dịch vụ phòng gym với các thiết bị chất lượng cao ở một mức phí hợp lí nhất đến tất cả mọi tầng lớp - từ người chưa bao giờ đi gym đến những vận động viên chuyên nghiệp. The New Gym hy vọng sẽ trở thành chuỗi phòng tập quy mô toàn quốc và đồng hành cùng bạn để có cuộc sống khoẻ mạnh hơn. 

 

Tọa Lạc tại 168 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM, The New Gym Quang Trung là một địa chỉ tập luyện quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Đây là phòng tập đạt chuẩn với nhiều bộ môn cho bạn lựa chọn như Gym, Yoga, Zumba, Kickfit, Body Pump ...Tùy theo vóc dáng và tình trạng sức khỏe mà đội ngũ huấn luận viên tại The New Gym Quang Trung sẽ tư vấn cho bạn một bộ môn tập luyện phù hợp.

 
 
 
 
 
 
 

Phòng tập được trang bị đầy đủ dụng cụ tập luyện cho từng nhóm cơ. The New Gym Quang Trung cung cấp đầy đủ dụng cụ tập luyện, dụng cụ hỗ trợ thể lực...giúp các bạn thỏa đam mê, tăng sức khỏe, sức bền hay chỉ đơn giản là giúp các bạn xả stress sau giờ làm việc căng thẳng.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Với tiêu chí “sạch sẽ - thoáng mát - thoải mái”, phòng tập mang đến không gian tập luyện chuyên nghiệp cho các học viên cũng như khách hàng. Đến với The New Gym Quang Trung bạn không những có được những giờ phút tập luyện hăng say, mà đến đây bạn còn cảm nhận được không gian thư giãn thú vị.

 
 
 

 

Bạn sẽ được đội ngũ huấn luận viên nhiệt tình hướng dẫn để bạn có thể tập luyện đúng cách, đáp ứng sức khỏe của bạn. Huấn luyện viên có chuyên môn cao, hỗ trợ quá trình tập luyện bài bản, tạo cảm giác thoải mái cho người tập kiên trì để nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

The New Gym Quang Trung

Địa chỉ: 168 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM

Điện Thoại Liên Hệ: 1900 63 69 20



Dealtoday