go-to-top
The Hair Station
0(0)
Lượt xem:165
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số 79 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội, The Hair Station cung cấp đa dạng các dịch vụ chất lượng về tóc như: cắt tóc, uốn, ép, nhuộm.

 

Người đứng đầu của The Hair Station không ai khác chính là Giám Đốc kỹ thuật TIGI Việt Nam: Phạm Đình Khánh Duy. Với kinh nghiệm hơn 13 năm trong ngành tóc, Phạm Đình Khánh Duy đã tham gia nhiều hoạt động, khoá đào tạo chuyên sâu về tóc và đạt được nhiều thành công lớn. Anh đã mang TIGI thổi hồn vào The Hair Station, mang vẻ đẹp của sáng tạo, của sự đột phát tới gần hơn với những người yêu cái đẹp, giúp định hình và kiến tạo phong cách cá nhân. Vậy nên khi đến với The Hair Station, khách hàng luôn an tâm với tay nghề và kỹ thuật cao của anh cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tài năng.

 

The Hair Station luôn đi đầu trong việc cập nhật các dịch vụ, kỹ thuật hiện đại nhất để phục vụ cho khách hàng của mình. The Hair còn tự tin với tay nghề chuyên nghiệp cùng sự am hiểu xu thế, luôn mang đến những mái tóc thật “chất”, bắt kịp xu hướng để mang lại cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và ấn tượng.

 

The Hair Station sử dụng những sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu, đặc biệt là Tigi Copyright, để khách hàng không chỉ trải nghiệm được chất lượng hàng đầu mà còn là cảm giác sang trọng. Bên cạnh đó là sự tư vấn nhiệt tình, phong cách phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên tại Hair Station chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất.

 

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal làm đẹp hấp dẫn hàng ngày!



Dealtoday