go-to-top
Thế Giới Steak
4(3)
Lượt xem:1,818
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Thế Giới Steak tọa lạc tại 493 Phan Văn Trị, P.5, Quận Gò Vấp chuyên về các món Steak, là địa chỉ ăn uống lý tưởng cho các tín đồ yêu thích ẩm thực Âu. Đến đây, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi thực đơn phong phú nhiều món Âu hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của người Việt như: các món Steak (bít tết) từ thịt bò, thịt cừu, thịt đà điểu…, cho tới salad và đồ ăn tráng miệng.

 
 

Ngoài những món ăn ngon, chuẩn vị Âu, Thế giới Steak còn khiến thực khách thích thú bởi không gian hiện đại, cách bài trí tinh tế, ấn tượng. Ngay bên ngoài quán nổi bật với tông màu xanh lá cây sặc sỡ, khi vào bên trong quý khách sẽ phải trầm trồ bởi cách bố trí vô cùng đẹp mắt ấn tượng. Sử dụng gau màu đen trắng làm chủ đạo kết hợp cách bức tranh phong cảnh, chậu cây xanh nhỏ xinh khiến căn phòng trở nên vô cùng sinh động. Bên cạnh đó, việc sử dụng ánh đèn vàng mang lại sự ấm cúng, thoải mái cho thực khách khi thưởng thức món ăn tại đây.

 
 

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cung cách phục vụ tận tình, chu đáo, luôn niềm nở với khách hàng chính là điểm cộng không thể bỏ qua khi đến với Thế Giới Steak.

 

Click mua deal trên Dealtoday để trải nghiệm nhiều deal ăn uống hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Thế Giới Steak
Địa chỉ: 493 Phan Văn Trị, P.5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 091 8426 003 - 0286 6823 007

Dealtoday

Điểm chấp nhận