go-to-top
The Garden House Resort 3 sao Phú Quốc
0(0)
Lượt xem:371
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


The Garden House Resort tọa lạc ở Gành Gió, xã Cửa Dương, cách Sân bay quốc tế Phú Quốc 14m, khoảng 12 phút để đi xe đến thị trấn Dương Đông cũng như đến 01 trong các bãi biển đẹp, hoang sơ lớn nhất của đảo Phú Quốc - bãi biển Dinh Bà. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách dễ dàng di chuyển tham quan các địa danh nổi tiếng, tìm hiểu văn hóa, ẩm thực và con người chất phác nơi đây.

 

 
Sở hữu gam màu sang trọng và thiết kế hiện đại, mỗi căn nhà vườn với hồ nước trước hiên nhà điều được thiết kế đẹp mắt, hài hòa thiên nhiên xung quanh sẽ mang đến sự ấm cúng, dễ chịu cho du khách.

 
The Garden House Resort Phú Quốc cung cấp 04 loại phòng cho sự lựa chọn của bạn: Garden View Room with Kitchen, Mountain View Room with Kitchen, Mountain View Villa with Kitchen, Wooden Villa with Kitchen (02 Bedrooms).

Mountain View Villa With Kitchen

 

Mountain View Mountain With Kitchen

 

Superior Family Garden View with Kitchen

 

Bunglow With Kitchen

 
Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có cơ hội trải nghiệm các món Á - Âu mới lạ, hấp dẫn hoặc ẩm thực Việt Nam truyền thống. Bên cạnh đó, quầy bar ngay cạnh hồ bơi là một nơi lí tưởng để thưởng thức ly cockail hoặc trái dừa ngọt lịm sau những vòng bơi dưới hồ.

 
The Garden House Resort Phú Quốc cung cấp đa dạng các dịch vụ giải trí, tiện nghi cho du khách như: Hồ bơi ngoài trời, Tiệc BBQ, Hiên tắm nắng, Đưa đón miễn phí, Cửa hàng quà tặng, Xe đạp miễn phí, Cho thuê xe hơi,…

 
Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn thân thiện, nhiệt tình phục vụ du khách là điểm cộng của khu nghỉ dưỡng.

 
Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

The Garden House Beach Resort Phú Quốc
Địa chỉ: Tổ 1 Gành Gió, Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday