go-to-top
The Coffee House
0(0)
Lượt xem:108
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


The Coffee House sẽ là nơi mọi người xích lại gần nhau, đề cao giá trị kết nối con người và sẻ chia thân tình bên những tách cà phê, ly trà đượm hương, truyền cảm hứng về lối sống hiện đại.

 

The Coffee House mang đến cho người Việt, đặc biệt là các bạn trẻ với lối sống hiện đại, bắt kịp xu hướng thế giới, dám trải nghiệm những điều thú vị và học hỏi từ những nơi phát triển. Cũng chính vì vậy mà sự cảm nhận về hương vị cà phê tại The Coffee House sẽ trở nên đa dạng, phong phú hơn rất nhiều khi chào đón những hương vị cà phê trên toàn thế giới. Đó là các kiểu cà phê kiểu Ý đặc sắc như Cappuccino, Latte, Macchiato, Mocha...; cà phê được rang xay tại chỗ hoặc các loại thức uống đậm chất sáng tạo và đầy mới lạ thay vì chỉ gói gọn trong những loại thức uống cà phê truyền thống như cà phê đen đá, cà phê sữa, bạc sỉu…

 

Không gian của The Coffee House đều được đầu tư rất chỉn chu, sang trọng và đẹp mắt. Tone vàng, trắng và đen vẫn là chủ đạo, cùng với những góc thiết kế đón ánh sáng tự nhiên, giúp “Nhà” thật sạch sẽ, thoáng mát nhưng không kém phần sang trọng. Team đến thăm “Nhà” sẽ có thể lựa chọn góc riêng yêu thích của mình một cách thật dễ dàng.

 

Cùng đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, năng động, nhiệt tình và thân thiện, The Coffee House hứa hẹn sẽ luôn đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.



Dealtoday

Điểm chấp nhận