go-to-top
The Coffee Bean
0(0)
Lượt xem:179
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

 

The Coffee Bean & Tea Leaf là một trong những chuỗi cà phê lâu đời của Mỹ. Hiện nay các sản phẩm, thức uống tại cửa hàng luôn được khách hàng chào đón và lựa chọn.

Bạn muốn thưởng thức trà, cà phê thơm ngon nhưng không biết lựa chọn cửa hàng nào trong hàng trăm cửa hàng cà phê hiện nay bởi mỗi nơi sẽ có một hương vị thức uống khác nhau. Nếu phân vân thì bạn hãy thử The Coffee Bean & Tea Leaf là một trong số cửa hàng nổi tiếng, có thức uống đậm đà, chuẩn vị và có phong cách cực đẹp nhé.

the-coffee-bean-&-tea-leaf

The Coffee Bean & Tea Leaf là chuỗi cửa hàng trà, cà phê nổi tiếng

Tổng quan về The Coffee Bean & Tea Leaf

The Coffee Bean & Tea Leaf là một chuỗi cà phê nổi tiếng và lâu đời tại Mỹ. Không chỉ là một chuỗi cửa hàng cà phê mà The Coffee Bean & Tea Leaf còn là nhà bán lẻ trà, cà phê tư nhân được yêu thích nhất trên đất Mỹ. Cửa hàng đầu tiên được khai trương ở Brentwood, California và nhanh chóng phát triển ra khắp thế giới với hơn 900 cửa hàng đặt tại hơn 25 quốc gia.

The Coffee Bean & Tea Leaf luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng những thức uống màu sắc, đậm đà hương vị đến từ những lá trà và hạt cà phê hảo hạng được chọn lọc cẩn thận. Mỗi ngụm trà hay cà phê thưởng thức tại The Coffee Bean & Tea Leaf đều sẽ đưa người uống đến miền đất tươi đẹp tạo ra vị ngon đó.

The Coffee Bean & Tea Leaf du nhập vào Việt Nam vào năm 2008 và đến nay đã có rất nhiều cửa hàng được mở tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. The Coffee Bean & Tea Leaf tự tin với đội ngũ quản lý có kiến thức, kinh nghiệm cùng các sản phẩm thơm ngon, đậm đà hương vị.

Các thức uống được yêu thích tại The Coffee Bean & Tea Leaf

The Coffee Bean & Tea Leaf có nhiều thức uống và thực phẩm ăn nhẹ khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Một vài thức uống được yêu thích tại đây có thể kể đến:

Các thức uống cà phê

The Coffee Bean & Tea Leaf cung cấp nhiều thức uống cà phê pha máy như Americano, Cappucchino, Caramel Machiato, Espresso,… Mỗi loại cà phê đều sử dụng cà phê nguyên chất được tuyển chọn nên hương vị đậm đà đặc trưng. Tùy theo sở thích mà bạn lựa chọn loại cà phê yêu thích để sử dụng.

Caramel

Là thức uống đá xay với cà phê Espresso kết hợp công thức đặc biệt của cửa hàng là món được rất nhiều người yêu thích. Caramel còn được bổ sung thêm sữa tách béo và được pha chế thêm với các thành phần khác để tạo hương vị như hạt dẻ, socola trắng và kem tươi. Với hương vị thơm ngào ngạt cùng vị ngọt thanh kết hợp với sự béo nhưng không ngấy của sữa tạo nên thức uống tuyệt vời cho ngày mới khỏe mạnh.

Trà lạnh

Trà cũng là thức uống rất được khách hàng yêu thích lựa chọn khi đến với The Coffee Bean & Tea Leaf. Với vị trà đậm vị được ngâm sẵn mỗi ngày sẽ đem đến sự tươi mới và thư thái cho người uống. Trà có hương thơm ngào ngạt được kết hợp từ bạc hà và bột socola hoặc sữa tạo nên hương vị khó quên.

Ngoài các thức uống thì The Coffee Bean & Tea Leaf còn cung cấp nhiều món ăn nhẹ để khách hàng thưởng thức như pizza, salat, bánh mì, mỳ ý,… Mỗi món ăn đều được chế biến theo công thức riêng biệt để tạo sự ấn tượng và đem đến hương vị tuyệt vời cho người ăn.

Giá menu mới nhất tại The Coffee Bean & Tea Leaf

The Coffee Bean & Tea Leaf đưa tới khách hàng mức giá hợp túi tiền và cạnh tranh. Giá được niêm yết sẵn nên giúp người uống kiểm soát được chi phí cần thiết bỏ ra để thưởng thức một ly cà phê hoặc trà thơm ngon. Hiện nay giá menu của The Coffee Bean & Tea Leaf được cập nhật như sau:

the-coffee-bean-&-tea-leaf-menu

Menu tại The Coffee Bean & Tea Leaf

Địa chỉ săn deal hấp dẫn tại The Coffee Bean & Tea Leaf

The Coffee Bean & Tea Leaf là một trong những cửa hàng trà, cà phê nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Khách hàng có thể thưởng thức một ly thức uống thơm ngon tại cửa hàng với giá cả phải chăng hoặc đặt giao hàng. Còn để có được deal hấp dẫn từ The Coffee Bean & Tea Leaf thì bạn nên tiến hành săn deal tại Dealtoday nhé.

Dealtoday là sàn thương mại điện từ chuyên cung cấp các loại voucher/hotdeal hấp dẫn của rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Dealtoday luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những cơ hội sở hữu những deal giá rẻ đến từ những thương hiệu nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực.

 

The Coffee Bean sở hữu thực đơn các loại caffee, trà, bánh ngọt... phong phú, đa dạng, hấp dẫn.

 

Với một ly cà phê đậm vị của The Coffee Bean & Tea Leaf cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, The Coffee Bean sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng. Nhanh tay săn deal tại Dealtoday để có cơ hội thưởng thức tại The Coffee Bean & Tea Leaf với giá rẻ bất ngờ nhé.



Dealtoday