go-to-top
The Coast Vũng Tàu- V01
4(4)
Lượt xem:217
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc trên giao lộ trung tâm Bãi sau, đường Thùy Vân - bãi tắm dài và đẹp nhất của Vũng Tàu - quanh năm rực rỡ nắng vàng, là điểm giao thoa giữa biển và núi khiến The Coast Hotel 3* trở thành điểm dừng chân lí tưởng của du khách khi đến thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu.

 
 
 

The Coast Hotel 3* gồm 66 phòng với nhiều tiêu chuẩn khác nhau, mỗi phòng đều thể hiện một kiến trúc độc đáo, riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của du khách. Đặc biệt, tất cả các phòng ngủ đều có tầm nhìn hướng biển cho bạn thưởng ngoạn phong cảnh thơ mộng của biển Vũng Tàu, ngắm nhìn vẻ đẹp bình minh trên đại dương bao la hay cảnh nên thơ ngay trong chính căn phòng của mình.

 
Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

Phòng Suite

 
Các phòng ngủ của khách sạn được thiết kế hiện đại kết hợp với sự bày trí tinh tế, không gian của phòng luôn thể hiện được nét sang trọng nhưng vẫn không kém sự lãng mạn và ấm cúng. Bên cạnh đó, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại với internet wifi tốc độ cao, điện thọai quốc tế, máy lạnh, mini bar, tivi 32" LCD, truyền hình cáp, máy sấy tóc, phòng tắm…

 
 
 

Điểm nhấn nổi bật và không thể bỏ qua là 02 nhà hàng chuyên về ẩm thực, có thiết kế tao nhã, sang trọng, đẹp mắt cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, cung cấp thực đơn phong phú các món ăn Á, Âu. Đây thực sự là nơi thích hợp để quý khách tổ chức tiệc hội nghị, tiệc cưới, tiệc sinh nhật…

 

Phòng hội nghị, hội thảo được chú trọng trong khâu thiết kế tạo hệ thống dịch vụ khép kín nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách khi cần tổ chức hội nghị, sự kiện,... kết hợp nghỉ dưỡng.

 

Không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, The Coast Hotel còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: quán bar, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, massage, tổ chức các tour tham quan địa phương, cho thuê xe, đổi tiền, giặt ủi,… nhằm tạo sự thuận lợi và thoải mái tốt nhất đến mọi khách hàng. Đặc biệt với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ khiến khách hàng hài lòng mỗi khi ghé thăm.

Còn nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên Dealtoday


Địa điểm sử dụng

Khách sạn The Coast Vũng Tàu
Địa chỉ: 300A Phan Chu Trinh, phường 02, Thành phố Vũng Tàu
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday