go-to-top
The Cliff Resort & Residences
5(2)
Lượt xem:56
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

The Cliff Resort & Residences Mũi Né (The Cliff Resort Mũi Né) tọa lạc tại trục đường chính Nguyễn Đình Chiểu, trên dốc đá thoai thoải của bờ biển Phú Hải (hoặc Phú Hài). Nơi đây cách trung tâm Phan Thiết khoảng 13km, cách Mũi Né khoảng 19km và cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 4 tiếng lái xe.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Phòng nghỉ tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

The Cliff Resort Mũi Né có 01 hồ bơi ngoài trời với độ sâu trung bình 1,5m. Hồ bơi trẻ em là khu vực nhỏ nằm chung với hồ bơi người lớn với độ sâu trung bình 0,5m.

 
 
 
 

 

Resort có góc vui chơi trong nhà và ngoài trời cho các bé không giới hạn tuổi với các hoạt động như xích đu, cầu tuột, đu quay. Và có hỗ trợ cả dịch vụ bảo mẫu. Có xe điện đưa đón du khách di chuyển đến các địa điểm trong nội khu.

Bên cạnh đó, du khách có thể thư giãn ở Zest Spa, nơi có các phòng xông hơi khô. Du khách cũng có thể nằm nghỉ trên ghế võng bên hồ bơi vô cực hay té nước trong hồ bơi trẻ em. Tại đây còn có các tiện nghi giải trí như rạp chiếu phim mini, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng sauna, sân golf, phòng hát karaoke, cửa hàng lưu niệm (trong vòng 3 km).

 
 
 
 
 
 

Nhà hàng Vista chuyên về hải sản địa phương và cũng phục vụ ẩm thực phương Tây. Dịch vụ phòng 24 giờ được cung cấp ở đây.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Mỗi năm, resort sẽ được nâng cấp để đảm bảo nhu cầu nghĩ dưỡng của du khách và nơi đây xứng đáng là thiên đường nghĩ dưỡng cho các gia đình đặc biệt là gia đình có trẻ em, cặp đôi hoặc những ai muốn tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng gần biển, muốn tổ chức team building.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn nhé!

Dealtoday