go-to-top
The Cat Beauty
4(5)
Lượt xem:362
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 292/19B Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, The Cat Beauty trở thành địa chỉ làm đẹp lý tưởng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Tiền thân là trung tâm điều trị da công nghệ cao, spa luôn mong muốn mang đến cho phái đẹp những dịch vụ làm đẹp chất lượng và đẳng cấp.

 

Đến với The Cat Beauty, quý khách hàng sẽ được thư giãn tuyệt đối trong không gian xanh mát nhưng không kém phần sang trọng ngay giữa lòng Sài Gòn. Bước chân vào spa, quý khách được thả hồn thư giãn, tạm bỏ quên đi những lo lắng, phiền muộn của cuộc sống tấp nập để lắng nghe một bản nhạc êm dịu, cùng mùi hương thơm dịu và những động tác chăm sóc chuyên nghiệp, nhẹ nhàng. Mọi áp lực của cuộc sống chợt tan biến, chỉ còn lại những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

 
 
 

The Cat Beauty mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng như: Chuyên chăm sóc da trắng tự nhiên, an toàn, Trị sẹo rỗ, Sạm da, Trị mụn… Đội ngũ nhân viên tại spa sẽ tư vấn nhiệt tình giúp quý khách lựa chọn được liệu trình như ý, cải thiện làn da luôn mịn màng và tươi trẻ.

 

Click mua deal trên Dealtoday để trải nghiệm vô vàn deal làm đẹp hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

The Cat Beauty
Địa chỉ: 292/19B Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0931 113 836

Dealtoday