go-to-top
The Amazing Bay
4(4)
Lượt xem:2,463
Đánh giá:4
Sản phẩm:4
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

 

The Amazing Bay là một khu vui chơi giải trí dưới nước khổng lồ được khách hàng yêu thích và lựa chọn trong những ngày hè nắng nóng. 

Cách trung tâm TP.HCM 30km, The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu sẽ trở thành “thiên đường vui chơi” mới vô cùng hấp dẫn dành cho các gia đình có trẻ nhỏ, những người bận rộn muốn đi chơi vào cuối tuần đến tận hưởng cuộc sống thú vị với đầy đủ các dịch vụ giải trí hiện đại.


 The Amazing Bay là công viên nước khổng lồ và nhiều màu sắc

Tổng quan về The Amazing Bay

The Amazing Bay nằm tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Với diện tích hơn 25ha, The Amazing Bay là công viên nước lớn nhất Việt Nam. Chỉ mới được đưa vào hoạt động từ tháng 4/2022 nên The Amazing Bay vẫn là khu trò chơi dưới nước thu hút khách hàng đến từ nhiều nơi. Đến với The Amazing Bay, bạn sẽ được tận hưởng sự thú vị, thư giãn với đủ loại trò chơi hấp dẫn.

The Amazing Bay hay Vịnh Kỳ Diệu được xây dựng dựa trên các truyền thuyết về đại dương, trong đó ‘Long Vương và Nữ thần Ngọc Trai” là truyền thuyết chỉnh, chủ đạo mà chủ đầu tư sử dụng. Công viên nước được chia thành nhiều phân khu với nhiều trò chơi hấp dẫn như: Bãi biển Thiên đường, Thám hiểm động kỳ quan, Thành phố dưới đại dương, Bí ẩn Càng Hoàng Gia và Thử thách băng giá bùng nổ. Mỗi phân khu là một trải nghiệm đầy thú vị và ấn tượng cho khách hàng.

Với diện tích lên đến 25ha cùng toàn bộ trò chơi được nhập khẩu từ Canada và sức chứa lên đến 30.000 khách trong khuôn viên rộng đến 25ha, The Amazing Bay đã xác lập 5 kỷ lục của Việt Nam mà ít khu du lịch nào có được, đó là:

  • Biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam (diện tích 25.000m2 mặt nước biển);
  • Công viên nước lớn nhất Việt Nam;
  • Ngọn sóng thần nhân tạo cao nhất Việt Nam (cao 4m);
  • Dòng sông nhân tạo kỳ diệu uốn lượn dài nhất Việt Nam (chiều dài 700m);
  • Công viên nước có màn hình Led ngoài trời lớn nhất Việt Nam (hơn 2.000 inch).


Thiết kế giống như câu chuyện cổ tích tại The Amazing Bay 

Các trải nghiệm thú vị được yêu thích tại The Amazing Bay

Đến với The Amazing Bay bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị như:

Nghịch nước tại Bãi biển Thiên Đường

The Amazing Bay sở hữu bãi biển nhân tạo với diện tích mặt nước lên đến 25.000m2 là nơi thư giãn lý tưởng cho khách hàng. Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, ngắm làn nước trong xanh và từng con sóng lên xuống. Bạn cũng có thể tham gia trải nghiệm con sóng thần cao 4m và tham gia nhiều trò chơi dưới nước hấp dẫn tại khu vực này.

Đến The Amazing Bay, dạo bước đến Bãi biển Thiên Đường, bạn có thể tận hưởng cảm giác sảng khoái cùng dòng nước xanh mát, hít thở trong lành với thiên nhiên, cây cỏ, chiêm ngưỡng những con sóng thần nhân tạo như ngoài biển khơi, chinh phục 30 đường trượt nước từ độ cao 20m vô cùng phấn khích và thử thách. Tại đây còn có khung mái vòm ôm trọn cung bờ biển, giúp du khách vui chơi mà không lo bị nắng nóng tác động. 

 

Thử thách với con sóng thần nhân tạo lớn nhất Việt Nam 

Thư thái trên Dòng sông Kỳ Diệu

Đối với gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người yêu thích sự bình yên thì Dòng sông Kỳ Diệu là lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, cảnh quan tự nhiên và cảm nhận sự vỗ về của dòng nước khi nằm trên những chiếc phao nhỏ trôi nhẹ nhàng.

Với gia đình có trẻ nhỏ hay đơn giản bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, êm ả của các dòng sông thì hãy đến với Dòng Sông Kỳ Diệu. Cảm giác nằm trên những chiếc phao rực rỡ sắc màu để dòng nước nhẹ nhàng đưa đi vô cùng thoải mái. Hai bên là những tiểu cảnh trang trí đẹp mắt, những góc uốn lượn quanh co sẽ xóa tan đi những căng thẳng, mệt mỏi, chỉ lưu lại sự tươi mát và đầy sức sống.

Chinh phục bản thân với trò chơi cảm giác mạnh

Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh thì những khu vực trò chơi như Hang động Kỳ quan, Bí ẩn Cảng Hoàng gia sẽ là lựa chọn phù hợp. Tại khu vực này, The Amazing Bay được đặt rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh thuộc nhiều thể loại khác nhau để bạn có thể thỏa thích khám phá, tìm kiếm kho báu và chinh phục bản thân.

Đến với The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu mà bỏ lỡ các trò chơi cảm giác mạnh mới lạ thì thật tiếc nuối. The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu có 9 cụm trò chơi dưới nước đa dạng và hệ thống đường trượt dài 155m, cao hơn 20m với tốc độ trượt 40km/giờ mang đến trải nghiệm vô cùng thích thú.

 

Khám phá bí ẩn Thành phố dưới đại dương

Thành phố dưới đại dương sẽ đưa bạn đến một thế giới hoàn toàn mới lạ, đặc biệt và bí ẩn. Các trò chơi được thiết kế đầy thú vị nhưng không kém phần thử thách. Khám phá thành phố sẽ giúp bạn trải nghiệm những điều thú vị mà chắc chắn bạn chưa từng thử qua.

Trải nghiệm ẩm thực đặc biệt tại cung đường ẩm thực Á - Âu

Sau những giờ phút tiêu hao năng lượng cùng hàng loạt trò chơi thú vị, bạn hãy nạp năng lượng ngay tại khu vực ẩm thực với những món ăn Á- Âu đa dạng, hài hòa về màu sắc lẫn hương vị phong phú và hấp dẫn.

 

Giá vé vào cổng và các dịch vụ vui chơi mới nhất tại The Amazing Bay

Để vào vui chơi tại Công viên nước The Amazing Bay thì bạn cần mua vé tham gia. Giá vé tại đây được đánh giá phù hợp bởi không gian khu vui chơi rộng rãi với nhiều trò chơi hấp dẫn. Giá vé năm 2023 của The Amazing Bay được cập nhật như sau:

  • Đối với người lớn và trẻ em cao trên 1m4: Giá vé 600.000đ/người.
  • Đối với trẻ tm từ 1m đến 1m4: Giá vé 350.000đ/người.
  • Đối với trẻ em cao dưới 1m: Giá vé miễn phí.
  • Đối với trường hợp đi theo đoàn trên 20 người thì cần liên hệ để nhận giá vé ưu đãi.

Lưu ý: Giá vé trên đã bao gồm tất cả trò chơi, tham quan và tắm biển nhưng không bao gồm dịch vụ ăn uống, mua sắm.

Hãy đến và khám phá siêu công viên nước The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu - điểm đến không thể bỏ lỡ tại Đồng Nai.

 

Địa chỉ săn deal The Amazing Bay hấp dẫn nhất

The Amazing Bay được đánh giá là khu vui chơi hấp dẫn nhất định không thể bỏ qua. Chỉ với khoảng 600.000đ là bạn đã có cơ hội chơi đùa thỏa thích tất cả trò chơi tại công viên nước The Amazing Bay. Tuy nhiên, nếu muốn nhận thêm ưu đãi bạn có thể săn khuyến mãi trên website The Amazing Bay hoặc deal hot tại Dealtoday.

Dealtoday là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các voucher, hotdeal hấp dẫn của các dịch vụ vui chơi, ăn uống, du lịch cùng nhiều dịch vụ khác. Chúng tôi luôn cập nhật ưu đãi mới nhất để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Hiện tại, trên Dealtoday đang có ưu đãi 34% vé vui chơi tại Amazing Bay, bạn có thể tham khảo nha.

Mùa hè đã đến, The Amazing Bay sẽ là lựa chọn lý tưởng của bạn và gia đình. Nhanh tay liên hệ và săn deal ưu đãi hấp dẫn tại Dealtoday để thỏa sức vui chơi tại công viên nước The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu nhé.

Truy cập ngay Dealtoday để sở hữu thêm hàng ngàn voucher vui chơi giải trí hấp dẫn khác bạn nhé!

 



Dealtoday