go-to-top
Thảo Nguyên Spa Quận 3
4(13)
Lượt xem:2,799
Đánh giá:13
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 543/52 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Thảo Nguyên Spa sở hữu không gian yên tĩnh, trở thành địa chỉ làm đẹp lý tưởng mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn, lấy lại năng lượng và cải thiện nhan sắc.

 

Bước chân vào Thảo Nguyên Spa, quý khách như được xua tan mọi ưu phiền, mệt mỏi để đắm chìm trong không gian yên tĩnh, nổi bật với tông màu nâu trầm, tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện, thoang thoảng hương tinh dầu dịu nhẹ.

 

Tại Thảo Nguyên Spa cung cấp các dịch vụ đa dạng như: Tắm trắng, trị mụn, trị thâm, trẻ hóa da, massage, điêu khắc chân mày,… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 
 

Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, Thảo Nguyên Spa cam kết sử dụng các loại mỹ phẩm uy tín, chính hãng, có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, không gây kích ứng cho da. Ngoài ra, Spa còn không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, tư vấn nhiệt tình, chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng khó quên.

Click mua deal trên Dealtoday để trải nghiệm vô vàn deal làm đẹp hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Thảo Nguyên Spa Q.1
Địa chỉ: 543/52 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0918 228 558



Dealtoday