go-to-top
Thanh Cương Hotel Nha Trang
0(0)
Lượt xem:170
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Thanh Cương Hotel Nha Trang tọa lạc tại 2/12 Lý Tự Trọng, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những khách đi du lịch, nơi đây không gian thật yên tĩnh, khí hậu thời tiết mát mẻ suốt ngày, an ninh đảm bảo quý khách hoàn toàn yên tâm khi trú ngụ qua đêm hay những ngày công tác lâu dài.

 
 

Khách sạn mới xây với thiết kế hiện đại, sạch đẹp gồm 4 tầng với 15 phòng, được chia làm các loại phòng Standard, Superior và Deluxe. Các phòng có view hướng phố, cho bạn tha hồ ngắm Nha Trang xinh đẹp ngay từ phòng nghỉ của mình.

 

Tại Thanh Cương Hotel Nha Trang, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn, có miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, Wi-Fi ở khu vực công cộng, phục vụ phòng, phòng gia đình, dịch vụ du lịch, phòng mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà. Những thiết bị hiện đại như Tivi màn hình phẳng, truy cập internet không dây (miễn phí),... cũng được trang bị trong tất cả các phòng.

 
 

Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

 

 

Lễ tân phục vụ 24/24 tại khách sạn, đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, niềm nở, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng khi cần thiết.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Thanh Cương Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 2/12 Lý Tự Trọng, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday