go-to-top
Thẩm mỹ viện VietCharm
0(0)
Lượt xem:531
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại 305 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội nhộn nhịp và sôi động, Thẩm mỹ viện VietCharm có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại bậc nhất, trang thiết bị máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 
 

Đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, có bề dày kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, từng tham gia mổ thẩm mỹ tại các bệnh viện lớn ở Sài Gòn và Hà Nội, với hàng ngàn ca phẫu thuật thành công.

 
 

Bên cạnh đội ngũ bác sỹ tài hoa, Thẩm mỹ viện Vietcharm có đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ công nghệ cao và Spa lành nghề, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo tại các học viện đào tạo thẩm mỹ nổi tiếng.

 

Thẩm mỹ viện Vietcharm đã đầu tư lớn vào trang thiết bị máy móc hiện đại và đang là một trong số ít các thẫm mỹ viện có máy: Laser Fractional CO2 - Trẻ hóa HIFU,máy triệt lông Diamond Plus,máy Oxy jet - Siêu mài mòn kim cương, máy Trị nám da với công nghê Spectra Laser Tonning ... công nghệ mới nhất.

 

Đến với Vietcharm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ chăm sóc khách hàng.

 

Địa chỉ sử dụng

Thẩm mỹ viện VietCharm

Địa chỉ: 305 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0911 688 666 - 0941.93.93.93



Dealtoday

Điểm chấp nhận