go-to-top
Thẩm mỹ viện Thanh Ngọc
0(0)
Lượt xem:561
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số 26 Phố Phan Phù Tiên, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, Thẩm Mỹ Viện Thanh Ngọc là địa chỉ chăm sóc và làm đẹp công nghệ cao dành cho đông đảo khách hàng với những dịch vụ hiệu quả và an toàn.

 

Sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại, không gian yên tĩnh ấm cúng, sang trọng và hiện đại, những giai điệu âm nhạc du dương không chỉ giúp khách hàng xoa dịu mọi cảm giác căng thẳng mà còn giúp cho liệu trình được hiệu quả hơn.

 

Thẩm Mỹ Viện Thanh Ngọc có đội ngũ bác sỹ được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Nhân viên y tế được tuyển chọn cẩn thận với những kỹ năng làm việc tận tâm và chuyên nghiệp. Ứng dụng tối đa những kiến thức chuyên môn và máy móc hiện đại là yêu cầu bắt buộc của thẩm mỹ viện Thanh Ngọc, vì thế khách hàng luôn nhận được những tiến bộ mới nhất và tốt nhất của công nghệ làm đẹp.

 

Đến với Thẩm Mỹ Viện Thanh Ngọc, khách hàng còn nhận được sự phục vụ ân cần từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thẩm Mỹ Viện Thanh Ngọc luôn nhiệt tình với tư vấn viên đồng hành cùng bạn suốt liệu trình, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn!



Dealtoday