go-to-top
Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
4(1)
Lượt xem:1,529
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Dù là thời đại nào thì nhan sắc, vẻ đẹp cũng luôn được tôn vinh. Chính vì vậy mà bất kể là nam hay nữ, ở những độ tuổi khác nhau nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng và trở nên phổ biến hơn. Sự xuất hiện của nhiều thẩm mỹ viện là minh chứng rõ nét cho nhu cầu làm đẹp của Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn được nâng tầm nhan sắc của mình thì hãy đến với thẩm mỹ viện Ngọc Dung – địa chỉ làm đẹp nổi tiếng ở nước ta.

Tổng quan về thương hiệu thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Ngọc Dung là một trong những thẩm mỹ viện nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ với 18 chi nhánh phủ sóng khắp các tỉnh thành trên cả nước. TMV Ngọc Dung sở hữu được ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, là điểm đến làm đẹp quen thuộc của nhiều khách hàng.

Hiện tại, Ngọc Dung đang có nhiều cơ sở được mở ra trên nhiều tỉnh, thành nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tốt hơn. Thẩm mỹ viện đầu tư trang thiết bị hiện đại, hầu hết được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng kiểm soát chặt chẽ nên khách hàng sẽ luôn an tâm về độ an toàn và hiệu quả.
Đội ngũ nhân viên của thẩm mỹ viện được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn mang đến cho mọi khách hàng sự hài lòng tối đa.

Các dịch vụ được yêu thích tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc, cải thiện vóc dáng, làm đẹp da, chăm sóc tóc, chăm sóc sức khỏe nên nhận được sự yêu mến của nhiều khách hàng. Trong số các dịch vụ phổ biến thì có một số dịch vụ rất được khách hàng đánh giá cao, sử dụng nhiều nhất đó là:

- Công nghệ làm đẹp da: gồm có các dịch vụ như tẩy da thâm, tẩy tế bào chết, trẻ hóa da, trị mụn, tái tạo da, tắm trắng, chống lão hóa, trị nám…

- Chăm sóc cơ thể: gồm dịch vụ giảm béo, xóa sẹp, trị nứt gót chân, trị rạn da, massage và xông hơi.

- Tạo hình và nâng cơ khuôn mặt: gồm những phương pháp như nâng cơ PDO, Hifu, Thermage, Ultherapy, xóa nếp nhăn, tạo hình môi, nâng cằm, nâng mũi…

- Dịch vụ cắt, uốn, nhuộm, cấy tóc, phục hồi tóc, chăm sóc da đầu…

Một số hình ảnh tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung

co-so-vat-chat-TMV-ngoc-dung
 

Với thiết kế không gian sang trọng, tinh tế, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn, giúp khách hàng an tâm tận hưởng không gian riêng tư cùng các dịch vụ chăm sóc da hiện đại như: chăm sóc da mặt bằng vitamin C, Collagen, tắm trắng Face & Body...

trang-thiet-bi-tmv-ngoc-dung
 

Hệ thống TMV Ngọc Dung được đầu tư trang thiết bị tối tân, hiện đại bậc nhất với các công nghệ cao cấp như: Ultra Young, Ultra Hifu ,…tạo nên cuộc “cách mạng” trong lĩnh vực trẻ hóa da, giúp phái đẹp đẩy lùi mọi dấu vết thời gian, tôn tạo và duy trì vẻ đẹp vượt thời gian mà không cần phẫu thuật.

Bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, vững tay nghề, tận tâm, chu đáo là yếu tố tiên quyết làm nên thương hiệu Ngọc Dung vững mạnh trong suốt gần 20 năm qua - Thường xuyên tu nghiệp tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc,…cập nhật liên tục các xu hướng làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất.

CEO-TMV-ngoc-dung

CEO TMV Ngọc Dung

Chi phí các dịch vụ mới nhất tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Khi bạn sử dụng dịch vụ tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung thì tùy thuộc vào mỗi dịch vụ mà sẽ có mức chi phí khác nhau. Giá của dịch vụ có sự thay đổi tùy theo từng thời điểm, từng chi nhánh của thẩm mỹ viện. Chưa kể đến, chi phí còn phụ thuộc vào tình trạng thực tế của người đến làm đẹp.

Theo cập nhật thì mức giá của một số dịch vụ mới nhất tại Ngọc Dung là:

  • Chăm sóc cơ thể dao động từ 500.000 – 30 triệu.
  • Cắt tóc, chăm sóc tóc dao động từ 300.000 – 3 triệu.
  • Công nghệ làm đẹp da dao động từ 1 – 10 triệu.
  • Nâng cơ khuôn mặt dao động từ 15 – 50 triệu.

Địa chỉ săn deal thẩm mỹ viện Ngọc Dung hấp dẫn

Đa phần các khách hàng thường nghĩ rằng muốn sử dụng dịch vụ nào tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ đến tận nơi để được tư vấn, báo giá và lựa chọn. Nhưng trong thời đại công nghệ hiện nay bạn không cần phải mất thời gian, công sức nữa mà vẫn lựa chọn được dịch vụ làm đẹp ưng ý tại Ngọc Dung thông qua các kênh thương mại điện tử.

Khi mua voucher tại những kênh bán hàng thương mại điện tử bạn vừa biết rõ chi tiết các dịch vụ được sử dụng lại vừa tiết kiệm chi phí nhiều hơn. Điều đó giúp hành trình làm đẹp của bạn thêm phần thuận lợi. Hiện tại, bạn có thể mua voucher làm đẹp ở Ngọc Dung trên nhiều kênh khác nhau như Shopee, Lazada, Tiki… nhưng để có được deal hấp dẫn nhất bạn nên dành thời gian săn trên Dealtoday.

Có thể nói, Dealtoday hiện đang là sàn thương mại điện tử nổi tiếng khi liên kết được với nhiều thương hiệu nổi tiếng ở nước ta, trong đó có Ngọc Dung. Khi săn deal làm đẹp của Ngọc Dung trên Dealtoday bạn sẽ vô cùng hài lòng với mức giá giảm cũng như các chính sách đi kèm khác.

Hãy để thẩm mỹ viện Ngọc Dung giúp bạn nâng tầm sức khoẻ và sắc đẹp bằng những voucher cực ưu đãi chỉ có trên Dealtoday.vn. Bạn hãy nhanh tay truy cập vào web để săn được nhiều deal hời về dịch vụ làm đẹp tại Ngọc Dung nhé.



Dealtoday

Điểm chấp nhận