go-to-top
Thẩm Mỹ Viện Kamy
0(0)
Lượt xem:84
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Thẩm mỹ viện Kamy cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: chăm sóc da chuyên sâu, trẻ hóa da, nails, nối mi, phun xăm.... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp. Đặc biệt, chủ spa Ms. Trang là Hoa Khôi Beauty của ngành làm đẹp, đến đây bạn không những được làm đẹp mà còn được chia sẻ những bí quyết giúp phái đẹp luôn tươi trẻ từ làn da đến vóc dáng.

 

Thẩm mỹ viện Kamy ghi điểm trong mắt khách hàng bởi spa luôn sử dụng các thảo dược và mỹ phẩm an toàn với chất lượng chuẩn spa. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi quý giá. Liệu trình tại Kamy dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, chuyên viên Kamy sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da, nail, mi của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt và đảm bảo an toàn.


 

Toạ lạc tại 
 43C Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM là địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn và hiệu quả. Cùng với không gian ấm cúng, thư giãn, Thẩm mỹ viện Kamy là địa điểm lý tưởng để quý khách rời xa những ồn ào nơi phố thị.
 
 
 

Click Mua deal ngay trên Dealtoday nhằm khám phá vô vàn deal làm đẹp hấp dẫn nhất!



Dealtoday