go-to-top
Thẩm mỹ viện iSpa
4(5)
Lượt xem:521
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Thẩm mỹ viện iSpa 47 Hòa Mã được mệnh danh là "thiên đường nhỏ trong lòng Hà Nội". trở thành địa chỉ lý tưởng giúp chị em cải thiện nhan sắc và gìn giữ nét thanh xuân.

 
 
 

Tại spa được thiết kế theo phong cách trầm ấm, gần gũi với thiên nhiên, sử dụng các gam màu chủ đạo là màu nâu đất và vàng ấm tạo cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, hương tinh dầu thơm mát cho bạn tận hưởng những phút giây thư giãn, xua đi những mệt mỏi của cuộc sống hiện đại. iSpa đem đến cho bạn các dịch vụ massage đa dạng giúp phục hồi năng lượng như: trị liệu bấm huyệt toàn thân, trị liệu cổ vai gáy, thông kinh lạc, phong cách Thái…

 

Tất cả những liệu trình chăm sóc da tại spa đều sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp như: Dermalogica, Ericson, Restylane, Kencare…, cùng những công nghệ hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu như: công nghệ Yag Laser, Elos và Motif, công nghệ 5G, công nghệ giảm béo RF, công nghệ tắm trắng bằng vàng Nano…, đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và an toàn khi sử dụng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại đây.

 
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, đặc biệt là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hà Vân Anh có trình độ chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới như Đức, Mỹ… kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành phẫu thuật tạo hình, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện tất cả các ca phẫu thuật tại iSpa.


Địa điểm sử dụng

Thẩm mỹ viện iSpa

Địa chỉ: 47 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0462 508 508 - 0989 898 965 – 0904 724 747



Dealtoday