go-to-top
Thẩm mỹ viện Hoàng Gia
4(3)
Lượt xem:1,628
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Thẩm mỹ viện Hoàng Gia gồm có 02 cơ sở tại Số 32 Đường Thành - Hoàn Kiếm - Hà Nội và 171H Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội, là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại và các dịch vụ phong phú, đa dạng.

 
 

Với thiết kế nội thất mang đậm phong cách hoàng gia Châu Âu cùng cách bài trí tinh tế với gam màu trầm ấm tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại thẩm mỹ viện.

 
 

Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất, Thẩm mỹ viện Hoàng Gia liên tục đầu tư các loại máy móc hiện đại cùng công nghệ tiên tiến nhất nhất như:công nghệ peeling, công nghệ lăn kim trị sẹo, công nghệ Therapy, Hifu, công nghệ giảm béo Body Tenich, Công nghệ Cationvital Lift cho đến công nghệ triệt lông ILP 6G...

 
 

Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp, sang trọng và công nghệ làm đẹp hiện đại, Hoàng Gia còn đảm bảo mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đồng thời với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp của các nhân viên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Địa điểm sử dụng

Thẩm mỹ viện Hoàng Gia

Cơ sở 01: Số 32 Đường Thành - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Cơ sở 02: 171H Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0902 165 257 - 0462 910 505



Dealtoday