go-to-top
Thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ
0(0)
Lượt xem:747
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại số 297/4 Bùi Đình Tuý, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM, Thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ là một trong những địa chỉ uy tín về chăm sóc da và cơ thể.

 
 

Ấn tượng đầu tiên khi đến Thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ là một không gian rất đẹp mắt, sang trọng và lãng mạn. Spa mang đến một phong cách hoàn toàn mới mẻ, không gian được đầu tư, chăm chút tạo nên một nơi thư giãn hoàn hảo cho bạn những lúc mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống.

 
 
 

Với các dịch vụ chăm sóc da, Thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ sử dụng các sản phẩm tinh túy từ thiên nhiên và các sản phẩm của thương hiệu lớn, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Cùng với kỹ thuật chăm sóc da điêu luyện và mới lạ, hoàn toàn không bị phụ thuộc vào các loại máy móc, giúp bạn duy trì vẻ đẹp thanh xuân thách thức thời gian.

 
 
 

Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn thân không chỉ tăng cường tuần hoàn máu mà còn giúp làn da mềm mại, mịn màng, khỏe khoắn và săn chắc, đặc biệt còn giúp giảm stress và tái tạo tinh thần. Tại Thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ, với kỹ thuật chăm sóc chuyên nghiệp của các gói body, những mệt mỏi, căng thẳng sẽ được thay thế bằng cảm giác cân bằng, sảng khoái.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ

Địa chỉ: 297/4 Bùi Đình Tuý, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện Thoại liên hệ: 0961 202 125 - 0339 222 220



Dealtoday