go-to-top
Thai Pattaya BBQ & Hotpot
0(0)
Lượt xem:94
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Là nhà hàng Buffet - Nướng - Lẩu Thái đầu tiên tại Hà Nội, Thai Pattaya BBQ & Hotpot đem đến cho những thực khách Hà Nội trải nghiệm mới lạ và độc đáo đến từ cách phục vụ của nhà hàng cho tới hương vị từng món ăn quán tạo ra.

 

Thực đơn của quán vô cùng phong phú và đa dạng, từ những món ăn truyền thống đặc trưng của Thái Lan, Thai Pattaya BBQ & Hotpot còn đem đến trải nghiệm  đa dạng phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau khi đến với quán, với sự phục vụ loại hình Buffet lẩu nướng giúp cho thực  khách được  trải nghiệm các món ăn của nhà hàng không giới hạn. Bạn có thể tùy ý chọn hình thức phục vụ là lẩu hoặc nướng và chọn những món ăn ưa thích từ menu đa dạng của quán.

 

Những món ăn đến từ Thai Pattaya BBQ & Hotpot đều được trực tiếp chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đến từ xứ sở chùa vàng với bề dày kinh nghiệm lâu năm. Đây cũng là một  trong những lý do giúp những món ăn nơi  đây đều mang trọn hương vị đặc trưng và phong cách ẩm thực Thái Lan "đúng chuẩn".

 

Đặc biệt, với sự phục vụ tận tình nhà hàng Thai Pattaya sẽ giúp thực khách có trải nghiệm món ăn ngon, "đúng chuẩn" hương vị nhờ vào sự phục vụ tận tình của nhân viên từ khâu nướng đồ ăn cho tới thức ăn chín đều và trở nên hấp dẫn hơn. Khi trải nghiệm buffet nướng, thực khách sẽ luôn cảm nhận được sự hấp dẫn và tươi ngon từ những miếng ba chỉ bò Mỹ, nạc đùi bò Úc, nầm dê, bạch tuộc hay thậm chí là cá tầm, tôm súm,... tất cả đều là những nguyên liệu  tươi ngon, được sơ chế kỹ lưỡng và tẩm ướp gia vị đậm đà. Khi những miếng thịt ướp gia vị đặc trưng được đem nướng trên vỉ xì xèo trên bếp dậy mùi thơm hấp dẫn, khi chín lại được quyện cùng những loại nước sốt sóng sánh tạo nên hương vị khiến thực khách khó lòng quên ngay.

 

Thái Pattaya BBQ & Hotpot như sợi dây vô hình gắn kết con người lại với nhau bất kể khác biệt về màu da, văn hoá hay bất đồng ngôn ngữ. Khoảnh khắc cùng nhau ngồi lại thưởng thức một món ăn, nhâm nhi ly nước mát, mọi rào cản dường như tan biến, chỉ còn sự gần gũi, thân thương ở lại



Dealtoday