go-to-top
Thái Little Siam
0(0)
Lượt xem:302
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại Tầng 1 tòa nhà Sun Square 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Nhà hàng Thái Little Siam là địa chỉ hấp dẫn với những ai mong muốn khám phá đôi nét về văn hóa, ẩm thực đặc sắc xứ sở Chùa Vàng.

 

Little Siam – cái tên gợi nhớ đến quảng trường Siam nổi tiếng giữa lòng Bangkok sầm uất với những nhà hàng, quán café, khu vui chơi mua sắm, tạo nên sức hấp dẫn của một thủ đô có nhịp sống dập dìu, hối hả. Chính thức ra mắt vào đầu tháng 3/2020, nhà hàng Thái Little Siam là nơi thực khách có cơ hội trải nghiệm những món ăn tên tuổi của đất nước nụ cười, giữa một không gian ấm cúng đậm chất đường phố Thái Lan nhưng được “thu nhỏ” ngay trên đất Hà Nội.

 
 
 

Nhà hàng Thái Litte Siam mang đến một menu hấp dẫn với 50 món ngon đường phố chuẩn Thái như: Soup Tom Yum tôm, Salad gỏi miến tôm, Chân gà chiên mắm Thái, Tôm chiên sốt Thái, Mực chiên sốt trứng Thái, Cà ri vàng/ đỏ thịt gà ăn kèm cơm trắng hoặc bánh áp chảo, Cơm chiên cà ri với hải sản bỏ lò, Phở xào kiểu Thái... Trong tầm giá khá bình dân chỉ từ 150 – 200K/người là bạn đã có ngay một bữa ăn kiểu Thái no say quên lối về.

 
 
 

Không gian yên tĩnh cùng cách bài trí sáng tạo với sự xuất hiện của những góc phố, quầy hàng, những chiếc xe Tuk Tuk độc đáo trên các bức tường tranh của nhà hàng khiến thực khách không khỏi thích thú và có những tấm hình check-in “xịn xò”. Quy mô 1 tầng khá rộng rãi với sức chứa 100 khách tại Thái Little Liam sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những buổi liên hoan, họp nhóm bạn bè, đồng nghiệp, hội họp gia đình...

 

Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, được đào tạo bài bản, sẽ đáp ứng nhanh mọi yêu cầu của khách hàng.

 

Click Mua deal trên Dealtoday.vn nhằm khám phá vô vàn deal ăn uống hấp dẫn với mức giá ưu đãi bất ngờ!



Dealtoday