go-to-top
Tata Spa & Beauty
0(0)
Lượt xem:245
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại 110 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM Tata Spa & Beauty là địa chỉ thư giãn, làm đẹp được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

 

Tata Spa & Beauty là một trong những spa nhận được đánh giá cao của khách hàng. Spa sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc công nghệ cao mang lại sự chính xác và an toàn trong trị liệu. Đội ngũ nhân viên thẩm mỹ đều được đào tạo chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm trong nghề. Sự kết hợp giữa hai yếu tố này sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế.

 

Một số dịch vụ tại Tata Spa & Beauty: chăm sóc da cơ bản, điều trị mụn, thải độc tố, giảm béo công nghệ cao, tắm trắng, nâng cơ trẻ hóa da, massage thư giãn, gội đầu dưỡng sinh,...

 

Khách hàng đến Tata Spa & Beauty sẽ được tư vấn những giải pháp tốt nhất mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí điều trị trong mỗi gói làm đẹp. Các dịch vụ làm đẹp tại spa kết hợp giữa phương pháp truyền thống và hiện đại tạo với các sản phẩm chất lượng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, nhân viên tại đây đều nhiệt tình, tận tâm nên luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.



Dealtoday