go-to-top
Tân Việt
0(0)
Lượt xem:685
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khu vui chơi Nhà sách Tân Việt - Tổ hợp nhà sách và khu vui chơi rất được các bé và phụ huynh tin tưởng, với hệ thống nhiều cơ sở tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh cũng như tại nhiều tỉnh thành phố khác là điểm hẹn lý tưởng dành cho các gia đình nhỏ mỗi dịp cuối tuần, là nơi các em nhỏ được thỏa sức vui chơi, sáng tạo trong những trò chơi bổ ích cùng nhiều dịch vụ giải trí, ăn uống chất lượng.

 

Với quy mô diện tích rộng lớn đươc xây dựng và đi vào hoạt động bắt đầu từ năm 2014, các khu vui chơi Nhà sách Tân Việt đều được thiết kế tạo nên một không gian vui chơi giải trí trong nhà mới, hiện đại với thiết kế độc đáo, đẹp mắt với nhiều loại hình vui chơi vận động sáng tạo dành cho các em nhỏ và cả gia đình.

 

Tại Tổ hợp Nhà Sách Tân Việt có những khu trò chơi nổi bật như: Xưởng nghệ thuật - Hướng nghiệp cứu hoả - Kĩ sư xây dựng - Bác sĩ nhí - Siêu thị của bé - Hồ hạt gỗ - Đại dương bóng - Đua xe tốc độ - Mạo hiểm trên cao - Khu nhà bóng - Khu tô tượng - Khu vui chơi đút xèng...

 

Cơ sở vật chất tại đây đều được đầu tư bằng các thiết bị hiện đại, thiết kế an toàn, màu sắc nổi bật và thu hút... giúp các bạn nhỏ thỏa sức nô đùa và tăng khả năng vận động, rèn luyện thân thể. Bên cạnh việc rèn luyện thể chất tại Khu nhà đa năng (Đại dương bóng - Đua xe tốc độ - Mạo hiểm trên cao - Khu nhà bóng ), các bé còn được thử sức sáng tạo, tìm hiểu và nuôi dưỡng ước mơ tại Khu hướng nghiệp (Xưởng nghệ thuật - Hướng nghiệp cứu hoả - Kĩ sư xây dựng - Bác sĩ nhí - Siêu thị của bé - Hồ hạt gỗ) với những trải nghiệm mới lạ và độc đáo.

 

Xuất phát từ mong muốn trở thành một địa điểm gần gũi với các em nhỏ và cả các bậc phụ huynh, Tổ hợp Nhà Sách Tân Việt đặt tiêu chuẩn an toàn, sạch sẽ lên hàng đầu với những trang thiết bị chất lượng cao, nhiều sắc màu nổi bật, tạo ra một thế giới nhỏ đáng yêu dành riêng cho trẻ.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal giải trí chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 

Khu vui chơi Nhà sách Tân Việt 

Cơ sở Đại La: Tầng 2 Siêu thị VinMart 163 Đại La, Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở Bạch Mai: Số 449 Bạch Mai, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở Phan Văn Trị: Tầng 3 TTTM VinCom - 12 Phan Văn Trị - Quận Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0243.972.5990



Dealtoday