go-to-top
Tản Đà Resort & Spa
4(3)
Lượt xem:314
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tản Đà Resort hiện lên như một không gian văn hóa Việt cổ thu nhỏ đầy yên bình, thơ mộng, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì. Tại đây, du khách có cơ hội trải nghiệm dịch vụ spa, tắm nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên vô cùng nổi tiếng.

 

 

Chỉ cách Hà Nội một giờ di chuyển bằng ô tô, Tản Đà Resort gây ấn tượng với du khách khắp mọi miền nhơ hệ thống 50 phòng nghỉ độc đáo, chia thành 02 khu: Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt. Điểm chung nổi bật đó là các phòng nghỉ đều hướng trực tiếp ra hồ Suối Bơn và khu vườn xanh mướt trong lành, bên ngoài mộc mạc đơn sơ nhưng đầy đủ trang bị hiện đại, tiện nghi bên trong.

 
Resort được thiết kế theo lối không gian mở, yên bình, hiền hòa, đặc biệt thể hiện rõ nét sự giao thao giữa đất trời, giúp con người tìm thấy sự liên hệ mật thiết với thiên nhiên. Nơi đây vẫn còn giữ được những ngôi nhà cổ có niên đại hàng trăm năm tuổi, đặt tên theo lối dân dã như Nhà Địa Chủ, Phú Ông, Trung Nông, Thầy Đồ với đầy đủ nhà chính, nhà ngang, sân vườn..., đậm chất làng quê cũ gần gũi, thân quen.

 

 

 
Nét hấp dẫn, lôi cuốn đông đảo du khách khi đến với Tản Đà Resort chính là dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng từ Bể bơi nước khoáng nóng/ lạnh, Thác massage cho tới Tắm bùn khoáng, ngâm hương liệu với Suối Ngàn kim. Nước khoáng được khai thác từ độ sâu 150m qua thử nghiệm lâm sàng có tác dụng phục hồi sức khỏe, chữa được được một số bệnh khi ngâm hoặc uống..,. đặc biệt do cơ chế kích thích tăng cường tuần hoàn máu nên sau khi ngâm khoáng sẽ cảm thấy sảng khoái, nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

 

 
Dịch vụ tắm bùn sử dụng loại bùn khoáng xanh vô cơ khai thác từ Phan Thiết, loại bùn này có nhiều chất vi khoáng và có tỷ lệ chất hữu cơ dưới 4% vô cùng sạch sẽ. Trong bồn ngâm, nước khoáng thảo dược và bùn khoáng cùng tác động lên cơ thể, kích thích hệ thống tuần hoàn, các lớp tế bào da chết sẽ được tẩy sạch khi xả bùn khiến cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng. Sau khi ngâm khoáng là công đoạn dùng áp lực của các tia nước tại Suối Ngàn Kim để thủy châm, giúp huyệt đạo lưu thông và tuần hoàn máu tốt hơn.


Văn hoá ẩm thực của Tản Đà Spa Resort cũng rất hấp dẫn. Hệ thống 03 nhà hàng và bar của Tản Đà với kiến trúc và phong cách ấm thực khác nhau sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách từ những món ăn truyền thống đậm đà chất Việt đến các món ăn sành điệu của châu Âu kèm theo các loại đồ uống tuyệt vời, đặc biệt rượu Tản Đà hạ thổ lâu năm sẽ mang lại cho du khách hương vị thật khó quên.

 

 
Câu lạc bộ của Tản Đà Spa Resort có các dịch vụ giải trí đa dạng (xe đạp đôi, xe ô tô điện, xuồng đạp chân, thiên nga, câu cá, karaoke, tennis, bi-a, cầu lông, xe đụng cho trẻ em….), mang đến kì nghỉ thú vị với nhiều khám phá mới cho du khách cùng gia đình, bạn bè.

 

 

 

 
Ngoài ra, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình cũng giúp Tản Đà Resort “ghi điểm” trong mắt du khách bốn phương.


Cùng Dealtoday khám phá vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn với mức giá ưu đãi bất ngờ!

 

Địa điểm sử dụng

Tản Đà Resort

Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

 



Dealtoday