go-to-top
Tam Coc Garden Resort
0(0)
Lượt xem:91
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại Thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, Việt Nam. Tam Cốc Garden Resort được bao quanh bởi những cánh đồng lúa và cảnh quan cây xanh tươi tốt, Tam Coc Garden Resort có hồ bơi ngoài trời và các phòng nghỉ tiện nghi với sân hiên riêng nhìn ra quang cảnh khu vườn hoặc núi non. Nơi đây cung cấp miễn phí cả dịch vụ cho thuê xe đạp và truy cập Wi-Fi ở các khu vực chung.

 
 
 
 
 
 
 
 

Từ resort, du khách chỉ cần đi 5 km là đến Tam Cốc-Bích Động và đi trong vòng 15 km là tới Chùa Bái Đính cũng như Hang động Tràng An nổi tiếng. Thành phố Hà Nội nằm trong bán kính 100 km từ nơi nghỉ này trong khi Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó khoảng 140km.

 
 

Các phòng máy lạnh tại đây có mái tranh, sàn lát gạch, két an toàn cá nhân, tủ quần áo, minibar và khu vực tiếp khách. Trong phòng đi kèm phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

 

Phục vụ ẩm thực Việt Nam và phương Tây, nhà hàng trong khuôn viên cung cấp các bữa ăn ngon từ 06:00-22:00 hàng ngày. Du khách cũng có thể thưởng thức một loạt món ăn nhẹ và đồ uống tại quầy bar. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được cung cấp cho khách.

 
 

Lễ tân làm việc 24/24, đội ngũ nhân viên thân thiện tại Tam Cốc Garden Resort có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giữ hành lý, giặt là và ủi. Dịch vụ đưa đón cũng có thể được bố trí theo yêu cầu với một khoản phụ phí. Chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí trong khuôn viên.

 
 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal du lịch - khách sạn cực hấp dẫn!

Dealtoday