go-to-top
Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
0(0)
Lượt xem:152
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại số 18B Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội,  đến Take Eat Easy Ice-cream & Cafe bạn sẽ được thưởng thức các thức uống pha chế đều là những đồ uống giải nhiệt rất tốt, nhanh chóng xua đi cái nóng bức oi ả.

 

Từ các loại kem quen thuộc như kem sữa chua đào, kem bánh oreo, kem hạt dẻ, kem matcha, kem việt quất, kem dừa Thái, kem chanh leo, kem socola, kem dâu tây...đều khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Mỗi ly kem với màu sắc bắt mắt, hương trái cây ngọt ngào, vị kem mát lạnh như tan chảy trong miệng khiến bạn thật thích thú, hào hứng khi thưởng thức.

 

Take Eat Easy Ice - Cream & Cafe có một không gian trẻ trung là điểm hẹn lý tưởng dịp cuối tuần dành cho bạn ! Đến với Take Eat Easy Ice - Cream & Cafe bạn có thể thưởng thức một ly kem hay một cốc nước uống ngon lành rồi cùng bạn bè lượn lờ tại khu phố cổ thật tuyệt phải không nào.

 

Từ bàn ghế tới đèn trang trí và các hình vẽ dễ thương trên tường của quán đều toát lên sự trẻ trung, gần gũi mà lại rất riêng.

 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Take Eat Easy Ice - Cream & Cafe hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất!


Dealtoday