go-to-top
Swiss Bel Resort
4(4)
Lượt xem:212
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Đến Đà Lạt, lựa chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn Swiss Bel Resort 5 sao sẽ mang đến cho Quý khách những giá trị trải nghiệm đẳng cấp. Hệ thống phòng ốc đạt tiêu chuẩn, thiết kế hiện đại, sang trọng kết hợp với nhiều dịch vụ, tiện ích khác nhau, tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp đẽ bên cạnh bạn bè và người thân.

 

Swiss Bel Resort sở hữu một cảnh quan đặc biệt và một không khí trong lành khi được bao quanh bởi các ngọn đồi. Nhờ được thiết kế như một khu vườn xanh, khách sạn được bao bọc trong một môi trường thiên nhiên tuyệt vời. Với kiến trúc Anglo-Normand theo phong cách vùng miền quê Anh-Pháp, nằm gọn giữa một sân gôn 18 lỗ, đã tạo nên điểm nhấn để từ đây khách có thể nhìn ngắm khung cảnh tươi đẹp, trong khi đi dạo quanh các đường gôn.

 
 

Swiss Bel Resort cung cấp 151 phòng, suites bao gồm loại phòng Deluxe, Grand Deluxe, Executive, Juniors Suites, Executive Suites. Khu resort cũng có loại phòng Tổng Thống (Presidential Suite), phòng Gác Mái có vườn Rooftop Garden Suite, Gác mái Penthouse.
Khu resort cung cấp các dịch vụ bao gồm 07 phòng họp, hồ bơi, khu thể hình và spa cùng sân gôn 18 lỗ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Quý khách.

 
 
 

Nhà hàng Swiss-Café được thiết kế mang hơi hướng đương đại với phong cách ẩm thực hiện đại, là một nơi lý tưởng mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm nhiều món ăn ngon, hấp dẫn khó có thể chối từ.

 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cũng là một điểm cộng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Swiss Bel Resort

Địa chỉ: Phân khu chức năng 7&8, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Tp. Đà Lạt
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng Hồ Chí Minh: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday