go-to-top
Sweet Home Villa 02 Đà Lạt
4(4)
Lượt xem:162
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số 13/1 Huyền Trân Công Chúa, Phường 4, TP. Đà Lạt, Sweet Home Villa 02 Đà Lạt là địa chỉ lý tưởng cho những chuyến dưỡng tuyệt vời mang lại phút giây thư thái bên cạnh bạn bè và người thân. Nơi đây sở hữu hệ thống phòng ốc lịch sự, thiết kế hiện đại cùng vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch chắc chắn sẽ không làm du khách phải thất vọng.

 

 
Từ Sweet Home Villa 02 Đà Lạt, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Thành phố bồng bềnh trong sương sớm hay lung linh huyền ảo vào ban đêm. View trước sân rất xa và rộng, mỗi sáng sớm thức dậy, chỉ cần mở mắt ra là cả bình minh cao nguyên hiện ra ngay trước mặt: đồi núi trập trùng, sương sớm giăng khắp mọi nơi.

 

 
Biệt thự sẽ cung cấp cho du khách các dịch vụ lưu trú thông thường tương đương khách sạn. Ngoài ra, cùng với không gian phòng ngủ ấm cúng, du khách và gia đình còn có riêng cho mình không gian sinh hoạt rộng rãi, tiện nghi của phòng khách, phòng ăn, nhà bếp cùng không gian sân vườn xinh đẹp, nơi du khách có thể nhìn ngắm nhiều loài hoa chen đua khoe sắc cũng như có thể tổ chức một buổi tiệc sum vầy ngoài trời thật đầm ấm, vui vẻ và thi vị.

 

 

 
Nghỉ dưỡng tại đây, du khách chỉ mất chưa đến 10 phút đi xe máy để đến với trung tâm Thành phố. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng mà du khách nên tham quan, khám phá như: Hồ Xuân Hương, Vườn hoa khô, Vườn dâu tây, Thác Dalanta, Núi Lang Biang, Đường hầm đất sét, Thiền viện Trúc Lâm,…

 

 
Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu sẽ giúp cho du khách có một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn.


Địa điểm sử dụng

Sweet Home Villa 02 Đà Lạt
Địa chỉ: 13/1 Huyền Trân Công Chúa, Phường 4, TP. Đà Lạt
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday