go-to-top
Swandor Resorts Cam Ranh
0(0)
Lượt xem:281
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

The Swandor Hotel và Resort Cam Ranh 5 sao tọa lạc tại Lô D13, Km số 11, Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Nha Trang là địa điểm thuận tiện cho du khách khi đến du lịch hoặc nghĩ dưỡng tại vùng biển Nha Trang, không gian mở gần gũi với thiên nhiên và nụ cười vui vẻ thân thiện của các nhân viên đón tiếp khách lữ hành phương xa.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đắm chìm trong sự thanh lịch tinh tế tại The Swandor Hotel và Resort Cam Ranh 5 sao. Rộng rãi và phong cách, mỗi phòng và dãy phòng của chúng tôi đều có nội thất và tiện nghi hiện đại, được thiết kế với tâm trí thoải mái. Tất cả các phòng trong khu resort này được trang trí với màu sắc trung tính nhưng hiện đại, sang trọng, tầm nhìn hướng ra biển. Mỗi phòng đều có máy điều hòa nhiệt độ, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, mini bar. Tiện nghi trong phòng tắm có đầy đủ: bồn tắm, vòi sen, áo choàng tắm, máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân cũng được cung cấp miễn phí cho khách hàng sử dụng thoải mái.

 
 
 

Không những tiện nghi trong phòng đầy đủ, mà bạn còn được thư giãn, nghỉ ngơi với hồ bơi ngoài trời, trung tâm spa, khu chơi bóng bàn, câu lạc bộ khiêu vũ, phòng tập thể dục, nhà hàng ngay trong khuôn viên phục vụ ăn uống cả ngày và quán bar cung cấp nhiều loại đồ uống địa phương cũng như đồ uống có cồn.

 
 
 
 
 
 

Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts có bàn đặt tour và lễ tân 24 giờ, nơi nhân viên giao tiếp bằng tiếng Nga cũng như tiếng Anh có thể hỗ trợ bạn với một loạt dịch vụ. Ở đây còn có khuôn viên vui chơi cho trẻ em nên các bậc phụ huynh cứ yên tâm khi dẫn con trẻ đến đây mà không lo sợ các em buồn.

 
 
 
 

Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 5 phút, cách Nha Trang 30 phút lái xe. Đến với Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và phong thái phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.

 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts

Địa chỉ: Lô D13, Km số 11, Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Nha Trang, Việt Nam

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday