go-to-top
Suoi Tien Theme Park
4(1)
Lượt xem:141
Đánh giá:1
Sản phẩm:11
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Khi đến vui chơi giải trí tại Suối Tiên đảm bảo bạn sẽ bị mê mẩn đến nỗi quên luôn cả đường về nhà.

Tọa lạc tại 120 Xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Suoi Tien Theme Park từ lâu đã trở thành địa chỉ vui chơi - giải trí- văn hóa hấp dẫn, quen thuộc với du khách trong và ngoài nước.

khu-du-lich-suoi-tien


Công viên Suối Tiên mỗi ngày đều đón lượt khách tham quan đông đảo

Tổng quan về Suối Tiên

Có địa chỉ tại Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh, công viên được mở cửa hoạt động từ năm 1995. Dù trải qua rất nhiều năm, đối mặt với sự cạnh tranh của nhiều công viên mở về sau nhưng Suối Tiên vẫn vững được danh tiếng của mình. Số lượng khách tham quan đến công viên hàng năm đều tăng lên.

Trải dài trên diện tích 200ha công viên được phân thành nhiều khu vui chơi khác nhau. Bạn có thể chọn vui chơi tại công viên nước, khu sinh vật hoang dã, sân golf mini, sân bóng nước… Mỗi điểm chơi lại có sự thú vị riêng khiến bạn thích thú. Ngoài ra, ở công viên còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình sự kiện lớn đem tới cho mọi người sự lôi cuốn khi tham gia.

Các trò chơi được nhiều người yêu thích tại Suối Tiên

Suối Tiên có rất nhiều trò chơi giải trí hiện đại phù hợp với cả người lớn và trẻ em. Có một số trò chơi được yêu thích gồm:

- Sóng nhân tạo: đây là trò chơi thể thao nước ngoài trời, rất thích hợp cho những người thích trải nghiệm cảm giác đu sóng lớn.

- Khu thể thao: trong khu sẽ có nhiều trò chơi như bóng rổ, bóng đá, golf…bạn có thể thoải mái chọn lựa phù hợp với sở thích.

- Trượt thác: đây là trò chơi được yêu thích nhất. Mọi người sẽ được trượt trên một đường nước dài 150m từ độ cao 12m và trải nghiệm sự mát mẻ trong những ngày nắng nóng.

- Khu vui chơi dành cho trẻ em với khối lắp ráp, khu bóng bay, khu trò chơi quyền năng siêu nhân.

- Chèo thuyền kayak

- Lặn ngắm san hô

 

Công viên có nhiều trò chơi giải trí hiện đại và thú vị

Một số hình ảnh thực tế tại công viên Suối Tiên

Công viên văn hóa Suối Tiên sở hữu đa dạng các hoạt động vui chơi, giải trí, trải nghiệm từ những địa điểm tâm linh, các công trình văn hóa mang dấu ấn lịch sử, các trò chơi mạo hiểm, biển nhân tạo, khu vui chơi, vườn thú, nông trại vô cùng hấp dẫn.

 

Bên cạnh đó là các chương trình lễ hội theo Mùa được đầu tư, tổ chức công phu, hoành tráng nhằm mang đến cho du khách những dịch vụ chất lượng và sự hài lòng hơn bao giờ hết.

 
suoi-tien-chia-thanh-nhieu-khu-vui-choi

Suối Tiên chia thành nhiều phân khu vui chơi khác nhau

Giá vé vào cổng và chi phí các dịch vụ mới tại Suối Tiên

Ở thời điểm hiện tại thì giá vé vào cổng của công viên là 150.000đ/01 người lớn và 80.000đ/01 trẻ em (có chiều cao từ 1 – 1,4m). Không thu tiền với các trẻ có chiều cao dưới 1m. Bên cạnh đó, công viên còn bán cả gói vé đoàn, vé sinh nhật, gói combo… cho khách hàng chọn.

Chi phí cho các dịch vụ mới tại đây có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm cũng như từng loại dịch vụ. Hiện tại, chi phí áp dụng là:

Khu thể thao: 20.000đ/01 giờ

Khu Điện Biên Phủ: 50.000đ/01 lượt

Lướt ván trên mặt nước: 80.000 – 120.000đ/01 giờ

Chèo thuyền Kayak: 100.000 – 150.000đ/01 giờ

Giá buffet tại một số nhà hàng dao động từ 250.000 – 350.000đ/01 người

Địa chỉ săn deal hấp dẫn

Suối Tiên là điểm đến vui chơi lý tưởng dành cho mọi người bất kể ở độ tuổi nào. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công viên để mua vé hoặc lựa chọn săn deal ưu đãi tại các trang thương mại điện tử. Việc săn deal sẽ giúp cho bạn giảm chi phí tốt hơn mà được tham gia vào nhiều trò chơi, đồng thời sử dụng nhiều dịch vụ hơn.

Hiện đang có nhiều đơn vị cung cấp voucher vui chơi giải trí, dịch vụ tại công viên nhưng chỉ có Dealtoday được khách hàng đánh giá cao khi luôn có các deal ưu đãi hấp dẫn với mức giá giảm cực sốc.

Đặc biệt trong tháng 6 Dealtoday đang có chương trình ưu đãi độc quyền mua vé vào cổng Suối Tiên chỉ còn 151.000đ với người lớn và 61.000đ vé trẻ em. Chương trình số lượng có hạn các bạn nhớ nhanh tay nha.

uu-dai-gia-ve-suoi-tien

Ưu đãi vé Suối Tiên

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Suoi Tien Theme Park sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.

Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn deal vui chơi - giải trí hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday