go-to-top
Sunny House Skin Care & Beauty Clinic
4(3)
Lượt xem:294
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sunny House Skin Care & Beauty Clinic là một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Sài thành, là địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn. Hệ thống dịch vụ đa dạng phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng như: Làm đẹp bằng liệu pháp lăn kim, Triệt lông tay, Trị nám - tàn nhang, Điều trị da thẩm mỹ, Trẻ hóa làn da, Phun xăm thẩm mỹ...

 

 
Không gian tại Spa chính là điểm nhấn quan trọng, thiết kế không gian ấm cúng, sạch sẽ, lịch sự. Tới đây, quý khách sẽ có khoảng thời gian thư giãn nhẹ nhõm với hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ cùng tiếng nhạc du dương.

 
Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản tại các khóa học trong và ngoài nước, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với đó là sự nhiệt tình, gu thẩm mỹ tốt sẽ tư vấn, hỗ trợ, đem tới cho quý khách dịch vụ hoàn hảo, chất lượng.

 

 
Sunny House Skin Care & Beauty Clinic sử dụng công nghệ làm đẹp nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển trên thế giới. Các sản phẩm mỹ phẩm, tinh dầu có chiết xuất từ thiên nhiên đem lại sự hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.

 
Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Sunny House Skin Care & Beauty Clinic
Địa chỉ: 81/31Hồ Văn Huê, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 090 682 13 82 - 0914 302 994



Dealtoday