go-to-top
Sunny 1 Hotel
4(3)
Lượt xem:523
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm giữa thủ đô, khách sạn Sunny 1 trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại cùng nhiều dịch vụ chất lượng, đem đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời khi đến Hà Nội.

 
 

Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng đến tham quan những địa danh nổi tiếng như: hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn, nhà hát múa rối nước Thăng Long, bảo tàng lịch sử Việt Nam, nhà hát Opera, chùa Một Cột, khu di tích lịch sử Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh…

 

Sunny 1 Hotel có 09 tầng với tổng số 40 phòng nghỉ gồm phòng Deluxe, 30 phòng Executive, 02 phòng Deluxe Suite và 02 phòng Sunny Suite. Các phòng được trải thảm với cửa sổ lớn cho tầm nhìn đẹp và đón gió thiên nhiên.

 

Nằm trên tầng 9 là nhà hàng Sky View với tầm nhìn ra hồ Tây và có sức chứa lên đến 150 thực khách. Nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế đặc sắc. Bên cạnh đó, quầy bar chuyên phục vụ cocktail, mocktails và các chương trình nhạc sống hàng đêm. Đây là địa điểm lý tưởng để thư giãn, tám chuyện cùng bạn bè.

 
 

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ phòng hội thảo, hội nghị, phục vụ hoạt động thể thao, giải trí, làm đẹp…

Khi đặt phòng nghỉ dưỡng tại Sunny 1 Hotel, du khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ và giá cả tại đây. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sự thân thiện của đội ngũ nhân viên sẽ mang đến cho quý khách những phút giây nghỉ ngơi thoải mái.

 

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Sunny 1 Hotel

Địa chỉ: Số 2A ngõ 31 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình- Hà Nội
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday