go-to-top
Sun Spa Resort Quảng Bình
4(3)
Lượt xem:496
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Trải dài trên bán đảo cát trắng tuyệt đẹp với 3 mặt giáp biển, được người dân địa phương ví von như nàng tiên cá xoãi mình giữa hai làn nước xanh thẳm, một bên là đại dương bao la, một bên là dòng sông Nhật Lệ hiền hòa, Sun Spa Resort là điểm sáng trong bức tranh Đồng Hới nên thơ thuộc khu vực miền Trung.

 
 
 
Private Pool Villa

Với lối kiến trúc sang trọng kết hợp hài hòa cùng thiên nhiên, Sun Spa Resort sở hữu một bãi biển riêng dài hơn 700m, 12 biệt thự tuyệt đẹp, 40 phòng Bungalow và hơn 234 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các phòng đều có đầy đủ tiện nghi như: truyền hình cáp, máy lạnh, internet phủ sóng toàn bộ resort, két sắt, bồn tắm trong phòng…

 
Phòng Bungalow


Đến với Sun Spa Resort du khách còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ chất lượng, đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao. Quý khách có thể thưởng thức các món ăn ngon miệng của ẩm thực Á - Âu hay những ly cocktails mát lạnh, chiêm ngưỡng mà biểu diễn thú vị của ban nhạc Philippino trong không gian thoáng đãng, hướng nhìn ra bể bơi.

 
 

La Bella Spa có vị trí nằm hướng ra biển Nhật Lệ là nơi để du khách thư giãn, hồi phục sức khỏe thông qua những phương pháp trị liệu toàn diện, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tình độ cao.

 

Trong khuôn viên của Sun Spa Resort là hồ bơi trong vắt, được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, cây xanh, trở thành địa điểm thư giãn lý tưởng cho mọi du khách.

 

Bên cạnh đó, Sun Spa Resort còn cung cấp nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn khác như: phòng karaoke, sân bóng đá, sân tennis, khu vui chơi cho trẻ em, phòng hội nghị, hội thảo…

Phòng Karaoke

 

Phòng hội nghị

 
Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Sun Spa Resort.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Sun Spa Resort Quảng Bình

Địa chỉ: Mỹ Cảnh - Bảo Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận