go-to-top
Sun spa Resort
0(0)
Lượt xem:78
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nằm ẩn mình trên diện tích 29 ha vườn cảnh nhiệt đới, Sun Spa Resort Quảng Bình tọa lạc tại Mỹ Cảnh, Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình với các chỗ nghỉ đầy đủ tiện nghi. Tại đây được bài trí trang nhã với khu vực ghế ngồi, bàn làm việc và két an toàn cá nhân. Các chỗ nghỉ rộng rãi còn có ban công riêng, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và ấm đun nước điện. Một số chỗ nghỉ có tầm nhìn ra khu vườn hoặc bể sục. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Sun Spa Resort & Villa tổ chức các lớp học yoga và Thái Cực Quyền miễn phí trên bãi biển Bảo Ninh. Resort có hồ bơi ngoài trời, sân hiên phơi nắng, trung tâm thể dục, 4 tùy chọn ăn uống và Wi-Fi miễn phí toàn khuôn viên.

 
 
 
 
 

Trung tâm spa cung cấp các liệu pháp spa thư giãn như liệu pháp mát-xa thoải mái và tắm sữa. Nhân viên chuyên nghiệp tại lễ tân 24 giờ có thể giúp du khách với dịch vụ nhận/trả phòng riêng, phòng giữ hành lý và dịch vụ thu đổi ngoại tệ. Bàn đặt tour tổ chức các chuyến du ngoạn đến những điểm tham quan du lịch như Động Phong Nha, cách đó 50 km hoặc thu xếp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

 

Nhà hàng Sun Rise Restaurant phục vụ các món ăn quốc tế, trong khi nhà hàng Golden Lotus Restaurant tập trung vào các món ăn ngon của địa phương. Du khách vừa có thể thưởng thức các món ăn vừa ngắm cảnh tại nhà hàng Asian Delight Restaurant.

 
 
 
 
 
 

Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, nhiệt tình và chu đáo đảm bảo đem đến cho du khách một kỳ nghĩ thật tuyệt vời và đáng nhớ!

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal du lịch - khách sạn cực hấp dẫn!

Dealtoday